บันเทิง

"แอมมี่" เปิดแชทไลน์ เหตุไม่ขึ้นบิ๊กเมาน์เท่น อ้าง"โดนขู่ ปล่อยข่าวในงานมีโควิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" เปิดแชทไลน์ เหตุไม่ขึ้นบิ๊กเมาน์เท่น อ้าง"โดนขู่ ปล่อยข่าวในงานมีโควิด"ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง

จากกรณีที่ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" ฝากข้อความทางทวิตเตอร์ และแฟนเพจเฟซบุ๊ก รวมทั้งทางอินสตาแกรมไปถึง "ป๋าเต็ด" ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดงานแสดงดนตรีชื่อดังบิ๊กเมาน์เท่น เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า อยากเล่นคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรี บิ๊กเมาน์เท่น ไปก่อนหน้านี้นั้น
 

ซึ่งต่อมาแอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก The Bottom Blues "ว่าเพื่อความเป็นธรรมกับทุกศิลปินเราปรึกษากันแล้ว การที่เป็นผมไม่ไปขึ้นบิ๊กเมาเท่นจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ปล.ขอบคุณพี่เต็ดสำหรับทุกโอกาส และขออภัยจากใจที่ทำให้ต้องเดือดร้อนหวังว่าจะมีโอกาสพบกันใหม่ในวันที่ฟ้าเป็นใจ"

\"แอมมี่\" เปิดแชทไลน์ เหตุไม่ขึ้นบิ๊กเมาน์เท่น อ้าง\"โดนขู่ ปล่อยข่าวในงานมีโควิด\"

ล่าสุด แอมมี่ ได้ออกมาเปิดเผยหลังผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา ได้สั่งยุติการแสดงคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น พร้อมข้อความแชทไลน์เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ข้อความนี้มีพี่คนนึงส่งมา 08/12/2020 หลังทราบว่าผมจำเป็นต้องประกาศยกเลิก การขึ้นเล่น บิ๊กเมาน์เม่นอย่างกะทันหัน หลังได้รับการคอนเฟิร์มแล้วก่อนหน้า 1 วัน ตอนนั้นผมไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง แต่ตอนนี้ผมเริ่มไม่ค่อยแน่ใจแล้ว ปล.ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน”

ลดจุกๆ ส่งสุขส่งท้ายปี ช้อปเลย...

\"แอมมี่\" เปิดแชทไลน์ เหตุไม่ขึ้นบิ๊กเมาน์เท่น อ้าง\"โดนขู่ ปล่อยข่าวในงานมีโควิด\"

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ