บันเทิง

'แจ็กสัน หวัง' อ้าปากหวอ งงสุด เจอพระเอกหนุ่มเต้นเลื้อยยั่วแซ่บ หัวจะปวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมืองไทยชอบมีอะไรให้ พี่แจ็ก หรือ แจ็กสัน หวัง ตะลึงอยู่เรื่อย ๆ เพราะว่าล่าสุดนั้น พระเอกหนุ่มชื่อดัง"บอส ชนกันต์"เผยสกิลเต้นแซ่บจนทำให้ Jackson อ้าปากหวอเลยทีเดียว

กลายเป็นศิลปิน ดาราไทยท่านหนึ่งไปแล้ว สำหรับศิลปินท็อปสตาร์ระดับโลกอย่าง "แจ็กสัน หวัง หรือ แจ็กสัน GOT7 ( Jackson wang )" ที่เดินทางมาร่วมงานในเมืองไทยแบบถี่ยิบทำแฟนๆ ใจชื่น จนแอบเมาส์ แอบลุ้นว่า มาบ่อยแบบนี้ก็สร้างอาณาจักรในเมืองไทยเลยดีหรือไม่ 

 

ซึ่งการมารอบนี้ของ "แจ็กสัน หวัง" ก็ทำให้เจ้าตัวถึงกับอ้าปากค้าง เหวอเลยทีเดียวเมื่อเห็นว่าเพื่อนนักแสดงดีกรีพระเอกชาวไทย ท่าหนึ่งอวดลีลา เต้นแซ่บ ฉบับที่ว่าถ้าพี่แจ็ก พูดภาษาไทยได้ชัดและเข้าใจความหมายทุกวลี คงเอ่ยคำว่า "หัวจะปวด"แน่นอน 

ประเด็นพี่แจ็กสัน หวัง ข้างนั้น เกิดจาก พระเอกหนุ่มบอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ที่โพสต์คลิปวีดีโอตนเอง ที่มีพี่แจ็ก ร่วมเฟรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "เป็นเด็กเอ็นให้พี่แค่คนเดียวนะ 🤣" 

 

ซึ่งในคลิปนั้น "หนุ่มบอส" ที่ตัวเต็มไปด้วยฟองโฟม กำลังอวดลีลา ท่าเต้นแซ่บ เลื่อย ย่อขา สะบัดเอว รับบทนางยั่ว ทำพี่แจ็ก ที่ยืนข้างๆ ถึงกับอ่าปากหวอ ตะลึงในลีลา และความกล้าของหนุ่มคนนี้ ก่อนที่หนุ่มบอส จะใช้ร่างพี่แจ็ก เป็นเหมือนเสา แล้วยั่วยวนสุดพลัง 

 

\'แจ็กสัน หวัง\' อ้าปากหวอ งงสุด เจอพระเอกหนุ่มเต้นเลื้อยยั่วแซ่บ หัวจะปวด

ซึ่งพอเข้ามาส่องคอมเมนต์ดูแล้ว คนบันเทิงเข้ามาแสดงความเห็นกันเพียง 

 

  • มันจะสิ้นสุดตรงไหน
  • พี่แจคคือยืนงง
  • The boys will say hellyeahh!!
  • อิบอสสสส😂😂😂😂
  • 5555 พี่แจ็คตะลึงในความสามารถ
  • Amazing Thailand พี่แจ๊คไม่ได้กล่าว 😂😂😂  เป็นต้น 

 

 

\'แจ็กสัน หวัง\' อ้าปากหวอ งงสุด เจอพระเอกหนุ่มเต้นเลื้อยยั่วแซ่บ หัวจะปวด

 

"บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์" เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเขามีโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกจากภาพยนตร์ "Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์" เมื่อในปี 2555

 

ปี 2556 เขาเริ่มเข้าเวทีการประกวดหนุ่มคลีโอ 2012 ได้รับรางวัลในตำแหน่ง Too Good To Be True Bachelor by TrueLife ต่อมาในปี 2557 เขาได้ลงนามสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7มีผลงานละครเรื่อง คุณผีที่รัก เป็นที่รู้จักกันในบทบาท "แมนสรวง" ปัจจุบันเจ้าตัวยังทำงานเป็น อินฟลูเอนเซอร์ท่านหนึ่งด้วย

 

\'แจ็กสัน หวัง\' อ้าปากหวอ งงสุด เจอพระเอกหนุ่มเต้นเลื้อยยั่วแซ่บ หัวจะปวด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ