บันเทิง

ร้องไห้ทำไม "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" น้ำตาคลอเบ้า ยอมทำเพราะ "นาย ณภัทร"

เปิดคลิป ทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลุดน้ำตาคลอเบ้า จนถูกฝรั่งถามร้องไห้ทำไม เห็นแล้วเสียงแทน แม้กลัวความสูง แต่ยอมทำเพราะ "นาย ณภัทร"

ถูกจับตาความสัมพันธ์ สำหรับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" และ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" คู่จิ้นฟินหนักที่หลายคนเชียร์ให้คู่กันจริง จนตกลงปลงใจเลื่อนจากสถานะคำว่า "เพื่อน" มาเป็น "คนรัก" แต่ไม่วายมีเรื่องให้ต้องสั่นคลอนไม่ว่างเว้น 

หากย้อนไปในครั้งทริปเที่ยวในประเทศสวิตเซอร์แลนด์นั้น ทางด้านของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "นาย ณภัทร" ได้เปิดโหมดความหวานลงรูปคู่กันแบบรัวๆ แต่มีคลิปหนึ่งที่สาวใบถึงกับร้องไห้ออกมา ขณะที่ผจญภัยบนหุบเขายอดเขากรินเดิลวาลด์ เฟียสต์ (Grindelwald First) โดยในคลิปได้เปิดภาพขณะปีนผาประชันความสูงร่วมกัน

 

โดยในเวลาต่อมา "นาย ณภัทร" ได้เปิดใจในวงสัมภาษณ์ว่า "คลิปที่เห็น เป็นสถานที่ที่นายอยากไปมาก และต้องจองล่วงหน้าถึงจะเข้าไป โดยใบเฟิร์นนั้นกลัวความสูง แต่ก็ไม่ยอมบอก และยอมขึ้นไปปีนผาดังกล่าว จนหลุดภาพน้ำตาคลอเบ้าออกมา" จากการสัมภาษณ์ที่ผ่านมา ยังคงตอบย้ำเรื่องความหวานที่ไม่แผ่วลง แต่ผ่านไปไม่กี่วัน กลายกลายเป็นข่าวร้อนถกเถียงกันในโลกโซเชียล สรุปเลิกกันจริงหรือเปล่า 

 

ข่าวที่น่าสนใจ