ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 24 เมษายน 2567 เลขด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 24 เมษายน 2567 เลขด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 11.09 - 21.09 น. สีมงคล สีเขียว สีชมพู สีขาว เลขที่ได้ทั้งหมด 06412 เลขมงคล 0 4 6 เลขเด่น 6 64 46 06 60 40 04

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 24 เมษายน 2567 เลขด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 11.09 - 21.09 น.

สีมงคล สีเขียว สีชมพู สีขาว

เลขที่ได้ทั้งหมด 06412

เลขมงคล 0 4 6

เลขเด่น 6
64 46 06 60 40 04

เลขแปลง 
11 12 12 10 01 16 61 14 41 
96 69 91 19


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน ความสามารถจัดการทุกสิ่งทุกอย่างได้ดี โอกาสทำงานเสริมเพิ่มสำหรับคนที่มีงานประจำอยู่แล้วจะมองหาสิ่งใหม่ควบคู่ 

 

การเงิน 
หาเก่งมาก แต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด เพราะการใจบุญและมีจิตที่เมตตา มีคนมาขอความช่วยเหลือ โชคดีกับศาสตร์แห่งเวลาดูดวงจบกี่โมงนำเวลามาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารในบ้านได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานมีอุปสรรคช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับไอจาม มีเสมหะ โดยเฉพาะความร้อนอากาศ ต้องอาศัยห้างสรรพสินค้าช่วยเหลือลดความร้อน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอดมีความรับผิดชอบสูงในการทำงาน การทำงานเป็นระบบและต้องอาศัยกลุ่มทีมการงานถึงจะเสร็จไว ทำคนเดียวจะทำให้ล่าช้า

 

การเงิน 
มีชื่อเสียงอยู่ตลอดจึงหาเงินได้ง่าย โดยเฉพาะอยู่ในกลุ่มความบันเทิงมีรายได้ดีที่สุด หาเก่งใช้จ่ายเก่ง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
มีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว จะมีคนมาหลงรักอยู่เสมอ คนมีครอบครัวจึงต้องรู้จักหักห้ามหัวใจเอาไว้บ้าง ส่วนคนโสดจะมีคนในเครื่องแบบมาหลงรักจะไม่เหงา

 

สุขภาพ 
ตื่นเช้ามืดนอนดึกพักผ่อนน้อย ควรจะต้องหาเวลาพักผ่อนเพื่อทดแทนส่วนเวลาที่หายไปจะทำให้ร่างกายแข็งแรงดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
ดวงโดดเด่นในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ ซื้อขายแลกเปลี่ยนดวงดี ในเรื่องของการงานจะมาอันดับหนึ่ง ช่วยเหลือใครก็ประสบความสำเร็จ จะได้เดินทางไปในสถานที่เจริญรุ่งเรืองสวยงามห้างสรรพสินค้าหรือโรงแรม

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ซื้อทรัพย์สินที่สวยงามหรูมีราคาแพง มีคนโอนเงินซื้อขายแลกเปลี่ยนอยู่เสมอ โชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนหลังจากดูดวงจบ

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับการทำเซอร์ไพรซ์จากคนในครอบครัวหรือคนรักในวันพิเศษ คนโสดจะมีคนมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดี

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
มีแต่เรื่องการงานตลอดทั้งวัน หรือการเดินทางตามผู้ใหญ่วางแผนโครงการเอาไว้รวมถึงตนเอง แต่เดินทางไปไหนการงานก็ประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนมีความสามารถหัวไว

 

การเงิน 
ทำแต่งงานจนไม่มีเวลาใช้เงิน หรือบางคนต้องเคลียร์หนี้สินด้วยการทำงานชดใช้ โชคลาภดวงดีกับเลขที่ออฟฟิศที่ทำงาน

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับเด็กฝึกงานหรือคนที่เข้ามาทำงานใหม่ คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันต้องหาเวลาพูดคุยดีๆ มีเหตุมีผลเพราะคนรักชอบระแวง เพราะมัวแต่ทำงานต้องเอาใจคนรักด้วย

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ไอจาม มีเสมหะ แพ้ฝุ่น และอากาศที่ร้อน ต้องพากันไปใช้ชีวิตในห้าง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
มีการเปลี่ยนแปลงโดยสิ่งสำคัญตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น เพราะเป็นคนเก่งมีความสามารถ ผู้ใหญ่จึงไว้วางใจเชื่อใจมอบหน้าที่สำคัญอยู่ตลอด บางคนที่กำลังรอมอบตำแหน่งการแต่งตั้งในอนาคตสำหรับคนที่รอคอยจะสมหวัง

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน หรือซื้อรถคันใหม่ ปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัย มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของตัวเองให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะดี คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความเป็นห่วง ให้รู้จักเอาใจคนรักแล้วจะดีขึ้น

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับเสริมเติมแต่งการทำศัลยกรรมความสวยความงาม หรือไอจามมีเสมหะแพ้อากาศโดยเฉพาะฝุ่น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
ใช้ชีวิตมีความสุขก่อนแล้วค่อยไปทำงาน แต่ก็ทันต่อเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างเพียงแต่เอาความสุขมาเป็นที่ตั้งมากกว่าทำแต่งานๆ 

 

การเงิน 
ใจใหญ่ใจถึงเลือกครอบครัวมีความสุข อาหารขนมนมเนยสิ่งที่คนในครอบครัวอยากจะได้รวมถึงตนเองมาเป็นอันดับแรก แต่ก็หาเงินได้อยู่เสมอ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
ใจดีมากให้ครอบครัวทุกคนที่อยู่มีความสุขที่สุดได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม ที่พักตากอากาศ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาในชีวิตเป็นคนตัวสูงผิวขาว มีฐานะการเงิน

 

สุขภาพ 
ระวังกระเพาะอาหาร การกินอาหารไม่เป็นเวลา จุกเสียดในกระเพาะอาหาร

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด มีความเป็นห่วงใยทุกคนในบ้านและบริวารลูกน้อง รับปากรับคำใครก็จะทำให้ได้นี่คือการมีน้ำใจ การงานก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือเราอีกที่

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเก่งแวะห้างสรรพสินค้าตลาดซื้อข้าวของเก็บเอาไว้ให้กับคนในครอบครัวกินอยู่เสมอ แต่ก็หาเงินได้ตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคผลรวมการซื้อสินค้า

 

ความรัก 
คนโสดจะพบรักกับ คนอายุไล่เลี่ยกันตัวสูงผิวขาวพูดเพราะ แต่ความรักมักคาราคาซังกับรักเก่าต้องรู้จักระมัดระวังจะตกหลุมรักคนมีเจ้าของ คนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวไปเที่ยวอยู่เสมอ

 

สุขภาพ 
ระวังสภาวะอารมณ์ตามอากาศที่ร้อนต้องเอาใจใส่ตัวเองพาตัวเองและคนในครอบครัวพากันไปรับแอร์ตามห้างสรรพสินค้า

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
มีความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงานมีความตั้งใจมุ่งมั่นเพียรพยายามที่สุด แต่จะทำการงานใดต้องมีกลุ่มทีมจะทำให้สำเร็จไวขึ้น มีงานใหญ่เข้ามารออยู่

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน กลับได้ซื้อทรัพย์สินสำคัญ หรือทำเอกสารสัญญากับกิจการการเงินใหญ่ๆ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
เป็นคนรักครอบครัวมากช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่างให้คนในครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบมีตำแหน่งหน้าที่มั่นคง

 

สุขภาพ 
ทำอะไรกับแข่งเวลาอยู่เสมอ ต้องตื่นเช้ามืดนะนอนดึกจะหาเวลาทดแทนเวลาที่เสียไป

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ