เด่นโซเชียล

ปั่นประสาทสุดหลอน ข้างบ้านติดรูปคนตาย แถมให้ไปขอขมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง? ปั่นประสาทสุดหลอน ข้างบ้านติดรูปคนตายหันหน้าเข้ามาในบ้าน ลั่นให้ไปขอขมาทั้งที่ไม่ได้ผิด?

9 พ.ค.2567 กลายเป็นเรื่องน่าขนหัวลุก หลังเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง ร้องเรียนผ่านเพจ ว่าถูกเพื่อนบ้านปั่นประสาทสุดหลอน นำ "รูปภาพคนตาย" หันหน้าเข้ามาในบ้าน ซ้ำหนักบอกให้ไป "ขอขมา" ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร?

 

ปั่นประสาทสุดหลอน ข้างบ้านติดรูปคนตาย แถมให้ไปขอขมา

ข้อความเรื่องราวการติด "รูปภาพคนตาย" หันหน้ามาที่บ้าน ระบุว่า ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ บ้านพี่สาวเรานะคะ เนื่องจากข้างบ้านได้นำรูปคนที่เสียชีวิตมาติดบริเวณบ้าน โดยหันรูปเข้าทางบ้านเรา เปิดกระทู้มาก็ขนลุกเลยค่ะ ยิ่งตอนกลางคืนหลอนมาก กรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง

 

 

แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไหมคะ? เราขอให้รองนายก อบต. ไปเจรจา ไม่สำเร็จ เราก็ไปขอให้ตำรวจไปช่วยเจรจาอีกรอบ ก็ไม่สำเร็จค่ะ กลับทะเลาะกันไปอีก ตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้เลยค่ะ

 

 

บ้านเรากับข้างบ้านเคยมีปัญหากัน เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว สมัยรุ่นย่า สาเหตุเป็นเรื่องของเขตที่ดิน ค่ะ ที่ติดกัน ต่างกล่าวว่าต่างฝ่ายต่างล้ำแดนกัน

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางบ้านเราก่อกำแพงขึ้นมากั้นค่ะ เราไม่รู้ว่ามีกระทบกระทั่งบ้างไหม แต่ที่เราได้เข้ามาอยู่ 13 ปีแล้ว ต่างคนต่างอยู่ จนกระทั่งข้างบ้านคิดว่าบ้านเราเอากล้องวงจรปิดส่องไปบ้านเขา (ซึ่งเราติดไว้เพื่อส่องดูรถ ตัวเองในโรงจอดรถ) กับข้างบนเป็นกล้องส่องดูดาว ซึ่งพ่อได้ตั้งไว้ข้างบนระเบียงฝั่งทางบ้านเขาพอดีค่ะ

 

การเจรจาของเรายินดีที่จะเอากล้องส่องดาวออกหรือให้มาดูตำแหน่งของกล้องวงจรปิดที่สงสัยว่าส่องไปทางบ้านเขาค่ะ หรืออะไรก็ตามที่ทางบ้านเราทำให้เขาไม่สบายใจ  ถ้าอะไรทำได้ เรายินดีพูดคุยมาแก้ปัญหาร่วมกันได้

 

 

 

แต่ทางฝั่งเขา ต้องการให้ทางบ้านเราไป "ขอขมา" พี่สาวเขาที่ตายไป พี่สาวเขาเพิ่งตาย และการตายของเขาไม่เกี่ยวกับบ้านเราค่ะ ซึ่งตรงนี้คิดว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น  ทางบ้านเราคงไม่สะดวกที่จะทำตามได้นะคะ ภาพประกอบด้านล่างกลางคืนคือหลอนมากค่ะ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ