Lifestyle

ควันหลงโอลิมปิก Update สายสมาร์ทวอทช์ลายธงชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เราพาทุกท่านมาอัพเดทสายนาฬิกาเก๋ๆ เพื่อให้สาวก Smart Watch ของแอปเปิ้ล ไม่เบื่อกับสายหรือหน้าปัดแบบเดิมๆ แต่เปลี่ยนมาเป็นธีมลายธงชาติได้ถึง 22 แบบ ชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ

เพราะทางแอปเปิ้ลได้ส่งสายแบบ Sport Loop ใหม่ ที่ดีไซน์เน้นธีมและสีของธงชาติกว่า 22 ประเทศทั่วโลก มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่เข้าคู่กันให้สาวกสามารถดาวน์โหลดมาใช้ให้ดูเก๋ไก๋ส่งท้ายมหกรรมโอลิมปิก และยิ่งมองทีไรก็ดูเข้ากันได้ไม่สะดุด
 

 

ควันหลงโอลิมปิก  Update สายสมาร์ทวอทช์ลายธงชาติ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

https://"Apple" Airtag นวัตกรรมที่จะทำให้คนที่ขี้ลืม ไม่ลืมอีกต่อไป

 

สายของ Apple Watch นี้ เรียกว่ารุ่น International Collection ซึ่งประกอบด้วยสายแบบ Sport Loop รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 22 ลาย ในดีไซน์สีสันสดใสซึ่งเป็นตัวแทนของ 22 ชาติ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับพลังที่ยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายและจิตวิญญาณนักสู้ของเหล่านักกีฬาและแฟนกีฬาในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ  

 

ควันหลงโอลิมปิก  Update สายสมาร์ทวอทช์ลายธงชาติ

 

 


 

 

สายแบบ Sport Loop รุ่นนี้มีให้เลือกในขนาด 40 มม. และ 44 มม. มีความนุ่มใส่สบาย น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี มีลวดลายที่เป็นตัวแทนของประเทศต่างๆ ให้เลือกทั้งออสเตรเลีย เบลเยียม บราซิล แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี เกรทบริเตน กรีซ อิตาลี จาเมกา ญี่ปุ่น เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ รัสเซีย แอฟริกาใต้ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน และสหรัฐอเมริกา โดยสายแต่ละแบบนี้ยังมาพร้อมหน้าปัดที่มีสีสันเข้าคู่กัน แต่จะต้องดาวน์โหลดมาตั้งเป็นหน้าจอนาฬิกา  เพื่อให้ทุกคนได้ปรับแต่ง Apple Watch ตามใจชอบและแสดงพลังสนับสนุนประเทศของตัวเองได้อย่างเต็มที่  หรือใครเป็นแฟนกีฬาของชาติไหนก็เลือกมาเชยชมกันได้ตามชอบ 

ข้อมูลจาก Apple.com

 

ควันหลงโอลิมปิก  Update สายสมาร์ทวอทช์ลายธงชาติ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ