ข่าว

"บิ๊กใหม่" จี้คดีชิงทรัพย์เมีย "มัทส์ ฮุมเมิลส์" พรุ่งนี้ต้องได้รูปพรรณโจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กใหม่” พล.ต.อ.สุชาติ สั่งตำรวจโคกกลอยเร่งสรุปข้อมูลโจรชิงทรัพย์ ภรรยา "มัทส์ ฮุมเมิลส์" นักฟุตบอลดัง ภายในพรุ่งนี้ 10 โมงเช้า

จากกรณี นางแคทเธอรีน ฮุมเมิลส์ (Ms.Catherine Hummels) นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Iphone 12 Pro Max ของผู้เสียหาย และได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. บริเวณชายหาดนาใต้ ห่างจากโรงแรมอลีนตา ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เขตพื้นที่รับผิดชอบ สภ.โคกกลอย จ.พังงา

ทั้งนี้ นางแคทเธอรีน ฮุมเมิลส์ เป็นภรรยา มัทส์ ฮุมเมิลส์ (Mats Hummels ) นักฟุตบอลชื่อดัง ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กให้กับทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา และทีมชาติเยอรมนี โดยเธอมาพักผ่อนหลังถ่ายทำรายการ BATTLE OF REALITY STARS ซีซั่นใหม่ เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ที่ประเทศไทย

Credit : IG @aussenrist15

ล่าสุด พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปยัง ศปก.สภ.โคกกลอย จว.พังงา เรียกประชุมติดตามและเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ ลงพะโยม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา , พ.ต.อ.อำพล จันทพูล ผู้กำกับการ สภ.โคกกลอย  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว , ตรวจคนเข้าเมือง , ฝ่ายสืบสวน และข้าราชการที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม ณ ศปก.สภ.โคกกลอย จ.พังงา

\"บิ๊กใหม่\" จี้คดีชิงทรัพย์เมีย \"มัทส์ ฮุมเมิลส์\" พรุ่งนี้ต้องได้รูปพรรณโจร

โดย พล.ต.อ.สุชาติ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สรุปตำหนิ รูปพรรณสัณฐานคนร้าย ให้ชัดเจน ภายใน 10.00 น.ของวันพรุ่งนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2565) รวมถึงสั่งการให้ตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างให้ละเอียด ไม่ว่าจะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด หรือข้อมูลการซื้อขายโทรศัพท์มือถือจากร้านขายโทรศัพท์ ไปจนถึงร้านซื้อขายอะไหล่มือถือ โดยวันพรุ่งนี้จะมีการประชุมความคืบหน้าอีกครั้ง

สำหรับคดีนี้ พนักงานสอบสวนรับแจ้งเหตุ นักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกาย  พฤติการณ์คือ ขณะที่ Ms.Catherine Hummels เดินอยู่บริเวณชายหาดนาใต้ ห่างจากโรงแรมที่พักประมาณ 800 เมตร มีชายไม่ทราบชื่อ เข้ามาต่อยที่ด้านหลังจนผู้เสียหายล้มลง และฉวยโอกาสเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone รุ่น 12 pro max ของผู้เสียหาย แล้วหลบหนีไป ทั้งนี้ผู้เสียหายมีรอยช้ำบริเวณแขนซ้าย 1 รอย

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียหายไม่สามารถจดจำตำหนิรูปพรรณของผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีแสงสว่างเพียงพอ และผู้เสียหายไม่ประสงค์ดำเนินคดี ทั้งยังไม่สะดวกในการให้การต่อพนักงานสอบสวน เนื่องจากต้องเดินทางกลับต่างประเทศ และไม่ประสงค์ให้ชื่อของตนเองปรากฎในสื่อต่าง ๆ

จึงได้มอบหมายให้ Mr.Simon Regauer ล่ามภาษาไทย เป็นผู้จัดการฯ แทนพนักงานสอบสวนจึงได้ให้ผู้เสียหายทำหนังสือมอบอำนาจ และถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนผู้เสียหายจะได้เดินทางไปยังสนามบินต่อไป

\"บิ๊กใหม่\" จี้คดีชิงทรัพย์เมีย \"มัทส์ ฮุมเมิลส์\" พรุ่งนี้ต้องได้รูปพรรณโจร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ