ข่าว

CIB รวบ 'สาวสอง' เย้ย ตร.โพสต์โจ่งครึ่ม 'ค้าบริการ' หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตำรวจสอบสวนกลาง' CIB รวบสาวประเภทสอง ตั้งตัวเป็นนายหน้า โพสต์โจ่งครึ่มหน้าสื่อออนไลน์ 'ค้าบริการ' หญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี

29 มี.ค.2567  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) สืบทราบว่า สื่อออนไลน์ แพลตฟอร์ม X มีผู้ใช้ชื่อบัญชี "นู๋ดา" มีพฤติกรรม แสวงหาผลประโยชน์ จากการเป็นธุระจัดหา และขายบริการทางเพศผู้หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี ในพื้นที่ จ.ยะลา

 

จึงทำการสืบสวน จนทราบว่า เจ้าของบัญชี X ดังกล่าว คือนายอาฮาหมัด สาวประเภทสอง อายุ 25 ปี  จึงได้วางแผนติดต่อล่อซื้อ และสามารถช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมประสาน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) คุ้มครองและคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอาญาออกหมายจับ ที่ จ.1157/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567
 

CIB รวบ สาวสอง เย้ย ตร.โพสต์โจ่งครึ่ม ค้าบริการ หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายอาฮาหมัด ผู้ต้องหา หลบหนีมาพักอาศัย ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบและพบตัวผู้ต้องหาจึงแสดงหมายจับเข้าควบคุมตัว  พร้อมแจ้งข้อหาตามหมายจับฐานความผิด

 

1.ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยเป็นธุระจัดหา พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หรือรับไว้ ซึ่งเด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี

 

2.เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม ไม่ว่าการกระทำต่างๆอันประกอบเป็นความผิดจะได้กระทำภายในหรือภายนอกราชอาณาจักร โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี
 

CIB รวบ สาวสอง เย้ย ตร.โพสต์โจ่งครึ่ม ค้าบริการ หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี

 

 

3.เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยืนยอมก็ตาม อันเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี 

 

4.ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการกระทำความผิด กระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็กและกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด

 

 

 

ตร.ช่วยหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ถูกหลอกมาค้าบริการ

 


จาการสอบถามผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน กก.6 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ