ข่าว

'ทนายเดชา' เชียร์ 'ทนายตั้ม' แจ้งความจับคนในคลิปส่วยตำรวจ ชี้โทษถึงประหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทนายเดชา' เชียร์ 'ทนายตั้ม' เดินหน้าแจ้งความเอาผิด คนในคลิปเรียกรับส่วย คาราโอเกะ ขยายผลถึงผู้บังคับบัญชา ต้องลงโทษให้ถึงที่สุด อย่าแค่สั่งย้าย ชี้โทษหนักถึงประหารชีวิต

31 มี.ค. 2567 จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ที่ดับเครื่องชน ออกมาแฉวงการสีกากี ที่มีการรับส่วย ของตำรวจระดับบิ๊กสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำเอาสั่นสะเทือนไปตามๆ กัน กระทั่งล่าสุด ทนายตั้ม ยังไม่หยุดแฉ ได้มีการนำคลิปเสียงการสั่งเก็บส่วยร้านคาราโอเกะย่านลาดพร้าว โดยมีการระบุถึงตำรวจ ปคม. และ คอมมานโด ออกมาโพสต์ พร้อมระบุว่า 

 

ขอเปิดหลักฐานเพิ่มเติมนะครับ เป็นเสียงการสั่งเก็บส่วยคาราโอเกะย่านลาดพร้าว แบ่งเค้กกันอร่อย ทั้งปคม. ทั้งคอมมานโด สงสารประเทศไทย และประชาชนตาดำๆ เศรษฐกิจก็แย่ ต้องมาจ่ายตำรวจเลวพวกนี้อีก ขอเป็นปากเสียงให้พี่น้องประชาชน ที่โดนตำรวจพวกนี้เก็บส่วยแต่กลืนไม่เข้า คายไม่ออกทุกคน

ทนายตั้ม แฉคลิปเสียงตำรวจเก็บส่วย

 

 

ล่าสุด นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา โพสต์คลิประบุถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนได้ติดตามทนายตั้ม แฉเกี่ยวกับเรื่องส่วย มีคอมมานโด มีปคม. ต่างๆ มีการเอาคลิปเสียงมาปล่อย จริงหรือเท็จอย่างไรตนไม่ทราบ แต่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง และก็อยากให้ทนายตั้มดำเนินการ ไหนๆ เปิดเรียยร้อยแล้วก็แจ้งความจับคนที่อยู่ในคลิปเสียงว่าใคร  แล้วขยายผลไปถึงผู้บังคับบัญชา ในหน่วยต่างๆ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์  เชียร์ทนายตั้ม แจ้งความกรณีคลิปเสียงตร.เรียกส่วย

 

 

ทนายเดชา ยังบอกอีกว่า พยานหลักฐานถ้าชัดเจนขนาดนี้ เนื้อหาสาระมันชัดเจนอยู่แล้วว่ามีการเรียกเก็บเงิน พันนึงก็ได้ 500 ก็ยังดี ฟังกูซิ ฟังกูซิ  ข้อความมันชัดเจนว่ามีการเรียกเก็บเงินเกี่ยวกับเรื่องการเก็บส่วย สถานบริการต่างๆ ไม่ว่าคาราโอเกะ ร้านนวดอะไรต่างๆ มันชัดเจน ดังนั้นฝากทนายตั้ม ฝากสำนักงานตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่าแค่ย้าย พอทนายตั้ม เปิดตัวละครขึ้นมา คนที่เป็นพ่อบ้านแม่บ้านเก็บส่วย สั่งย้าย ย้ายเสร็จเงียบ มันจะต้องดำเนินคดี ความผิดวินัยร้ายแรง พักราชการ ไล่ออกเลย คนแบบนี้ เก็บไว้ได้ยังไง เป็นพฤติกรรมร้ายแรง เรื่องวินัย ต้องให้ออก 

 

ทนายเดชา ยังได้ฝาก ทนายตั้ม กล่าวโทษ ม.157 , ม.149 เป็นเจ้าพนักงานเรียกรับทรัพย์สิน  โทษจำคุกตั้งแต่ห้าปีถึงประหารชีวิต แจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะพยานหลักฐานชัดเจน ไม่ใช่แค่ย้าย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ