ข่าว

จับ "ครูสอนดนตรี" โรงเรียนดัง ล่วงละเมิด ม.3 เช็กมือถือเจอคลิปหลักฐานเพียบ

ตำรวจ สน.ทองหล่อ จับ "ครูสอนดนตรี" โรงเรียนดังย่านเอกมัย ล่วงละเมิด ม.3 เช็กมือถือเจอหลักฐาน คลิปอนาจารเหยื่อ จำนวนมาก

จากกรณีนายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานพา ด.ช.นัท (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนดังย่านเอกมัย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ หลังถูกครูสอนดนตรีล่วงละเมิด นานกว่า 2 ปี พร้อมทั้งข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร แต่ผู้เสียหายทนไม่ไหว ตัดสินใจบอกผู้ปกครอง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

25 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ "Survive - สายไหมต้องรอด" โพสต์ข้อความระบุว่า ด่วน! ผกก.สน.ทองหล่อ สั่งชุดสืบสวนรวบครูโรงเรียนดังอนาจาร นร.แล้ว พบหลักฐานคลิปอนาจารเด็กในมือถือครูจำนวนมาก ตร.เร่งขยายผล

จับ \"ครูสอนดนตรี\" โรงเรียนดัง ล่วงละเมิด ม.3 เช็กมือถือเจอคลิปหลักฐานเพียบ
 

 

มีรายงานว่า จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของครูผู้ก่อเหตุตลอด 6 ชั่วโมง ตั้งแต่ประมาณ 17.00 น. - 22.00 น. พบว่ามีทั้งภาพนิ่งและคลิปที่ครูล่วงละเมิด และทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย เป็นร้อยๆ คลิป ในระยะเวลา 1 ปีกว่า ตั้งแต่ผู้เสียหายอายุ 14 ปี เกิดขึ้นในห้องดนตรีของโรงเรียนและสถานที่อื่น

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์ , กระทำอนาจารเด็ก , ทำร้ายร่ายกายฯ, มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง

 

ต่อมาเวลา 21.53 น. ตำรวจได้คุมตัวครูสอนดนตรี เข้าไปในห้องไกล่เกลี่ย สน.ทองหล่อ ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ก่อเหตุ อยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียหายบ้างหรือไม่? แต่เจ้าตัวกลับตอบเพียงแค่ว่า “ผมหิวข้าว ตอนนี้ผมหิวข้าว“ ซ้ำๆหลายครั้ง ไม่มีท่าทีรู้สึกสลด

 

จับ \"ครูสอนดนตรี\" โรงเรียนดัง ล่วงละเมิด ม.3 เช็กมือถือเจอคลิปหลักฐานเพียบ

ข่าวที่น่าสนใจ