ข่าว

"หนุ่ม กรรชัย" เผย ไม่หนักใจคดี "เด็กเชื่อมจิต" ขอบคุณกำลังใจ ชาว จ.สุราษฎร์ฯ

วันนี้ไต่สวนพยานได้ 1 ปาก ศาลนัดอีกครั้ง 30 ก.ย. 67 "หนุ่ม กรรชัย" เผย ไม่หนักใจ "คดีเด็กเชื่อมจิต" ขอบคุณกำลังใจ ชาว จ.สุราษฎร์ธานี

1 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 19.00 น. ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ยุติการไต่สวนพยานฝ่ายผู้ร้อง คดีครอบครัวเชื่อมจิต ยื่นฟ้อง "หนุ่ม กรรชัย" ในความผิดฐานหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังไต่สวนพยานได้เพียง 1 ปาก และกำหนดนัดไต่ส่วนพยานที่เหลือนัดต่อไปในวันที่ 30 ก.ย. 2567

หนุ่ม กรรชัย ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไร ให้เป็นไปตามกระบวนการของศาล ซึ่งตนก็มั่นใจในตัวทนาย และขอขอบคุณกำลังใจจากชาว จ.สุราษฎร์ธานี เพราะจริงๆ แล้วพ่อของตนเป็นชาว จ.พัทลุง ถือว่าเราเป็นคนจังหวัดใกล้เคียงกัน ตนขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจ และวันนี้ได้ค้างที่ จ.สุราษฎร์ธานีอีกคืน เพราะตกเครื่อง

\"หนุ่ม กรรชัย\" เผย ไม่หนักใจคดี \"เด็กเชื่อมจิต\" ขอบคุณกำลังใจ ชาว จ.สุราษฎร์ฯ

 


 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พรุ่งนี้ (2 ก.ค. 2567) เวลา 09.00 น. ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้นัดไต่สวนพยานผู้ถูกร้อง ในคดีที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยื่นขอคุ้มครองน้องไนซ์ ตามพระราชบัญญัติ คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 ต่อศาลเยาวชนฯ ขอให้ผู้ปกครองหยุดดำเนินการนำเด็กไปทำกิจกรรมต่างๆ และให้ผู้ปกครองร่วมมือกับ พม. ในการวางแผนเลี้ยงดูเด็ก ตามที่ทนายได้ยื่นต่อศาลเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ