ข่าว

หนุ่มเครียดหนัก ไลฟ์สดซดยาพิษ ทำร้ายร่างกายตนเอง

หนุ่มเครียดหนัก ไลฟ์สดซดยาพิษ ทำร้ายร่างกายตนเอง ครอบครัวเผยลูกชายป่วยซึมเศร้า ไม่ค่อยพูด ไม่เล่าปัญหาใดๆ ให้ฟัง

20 ก.ค. 2567 เวลา 23.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลทำร้ายร่างกายตนเอง โดยใช้ใบมีดโกน กรีดที่บริเวณใบหน้าและแขนตัวเองและกินน้ำยาล้างห้องน้ำ เหตุเกิดที่ บ้านเหลังหนึ่ง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ในที่เกิดเหตุ บริเวณห้องนอนพบผู้บาดเจ็บ กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา กำลังให้ความช่วยเหลือนั่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือนาย ศราวุธ (สงวนนามสกุล)  อายุ 23 ปี โดยจากการตรวจสอบนั้น พบที่บริเวณข้อแขนทั้งสองข้าง และบริเวณลำแขนมีร่องรอยของการใช้อาวุธมีคม ขีดเป็นรอยยาว ขนาด 5 เซนติเมตร จำนวนหลายแห่ง

ที่บริเวณใบหน้า หน้าผาก และบริเวณด้านข้างโต๊ะ ยังพบน้ำยาล้างห้องน้ำวางไว้ 1 ขวด ต่อมาทางผู้บาดเจ็บได้ลบภาพวีดีโอขณะไลฟ์สดทำร้ายร่างกายตนเอง ออกจาก facebook เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบถามตัวผู้บาดเจ็บ เจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนเองได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำไปพอสมควร และหลังจากนั้นก็ไม่ยอมเปิดเผยอะไรทั้งสิ้น ได้แต่นั่งเงียบที่บนเก้าอี้

 

เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการต่อไป โดยจากการสอบถามแม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองพยายามถามตัวลูกชายแล้ว แต่ลูกชายได้บอกว่าเครียดหลายเรื่อง แต่ไม่ยอมบอกตนเองว่าเรื่องอะไรบ้าง และประกอบกับลูกชายตนเองนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงทำให้ไม่ค่อยพูดจาอะไรกับคนอื่นมากนัก ไม่ค่อยบอกปัญหาของตนเองให้ทราบ โดยส่วนมากตัวลูกชายชอบเก็บตัวอยู่ภายในห้อง จึงทำให้ตนเองไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวลูกชาย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อรักษาอาการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม