ข่าว

โผล่อีก ด.ญวัย 14 เหยื่อโจ๋ บ้านด่านลานหอย รุมโทรม ตร.เรียกวัยรุ่นสอบอีก 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กัน จอมพลัง' พาเด็กหญิง วัย 14 เหยื่อแก๊งโจ๋ลวงรุมโทรม แจ้งความยืนยันเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุกับเด็กหญิง 13 ล่าสุด ตร.เรียกสอบแก๊งโจ๋ อีก 4

18 มี.ค. 2567 หลังจากที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ช่วยเหลือเหยื่อเด็กหญิง ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ล่วงละเมิดทางเพศ จนร่างกายได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับนำร่างไปทิ้งไว้ที่ข้างถนน บริเวณหน้าโรงเรียนละแวกบ้านพัก ต่อมาทางครอบครัวผู้เสียหาย จึงได้นำตัวเด็กหญิงไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลสุโขทัย ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ กัน จอมพลัง ได้พาย่า และญาติของ เด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ถูกรุมโทรม เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง

 

 

ล่าสุด กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า มีเด็กหญิงวัย 14 ซึ่งตกเป็นเหยื่อของแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้ เข้าร้องเรียนตนเอง เพิ่มอีก 1 ราย เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้ จำนวน 10 คน ลวงไปรุมโทรม และข่มขืน ซึ่งผู้ที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่ก่อเหตุกับเด็กหญิงวัย 13 ปี โดยหลังเกิดเหตุ เหยื่อไม่กล้าขอให้ใครช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย และกลัวจะถูกแม่ต่อว่า กระทั่งเมื่อทราบข่าวว่า กัน จอมพลัง ได้เดินทางมาที่ จ.สุโขทัย จึงได้เข้าร้องเรียน เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยในวันนี้ จะพาเด็กหญิงวัย 14 รายนี้เข้าแจ้งความ พร้อมกับนำคลิปกลุ่มวัยรุ่นยิงปืนกลางหมู่บ้านให้ตำรวจที่ สภ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

กระท่อมกลางนาที่เหยื่อแก๊งโจ๋ ถูกลวงไปรุมโทรม

 

 

ในส่วนของความคืบหน้าคดี ของเด็กหญิง 13 ปี ที่แจ้งความไปก่อนหน้านี้ และมี 5 เยาวชน เข้ามอบตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอีก 4 คน เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับทำการเก็บ DNA เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับเนื้อเยื้อที่พบบนร่างกายของผู้เสียหาย ว่าตรงกันหรือไม่

 

โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คน ได้ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้ร่วมกระทำการรุมโทรมด้วย ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงต้องทำการเก็บตัวอย่าง DNA ของกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คน เพื่อนำไปตรวจสอบหาความเขื่อมโยงกับคำให้การ ว่าตรงกันหรือไม่ 

 

พิเชษฐ เนตรบุตร จ.สุโขทัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ