ข่าว

พ่อ 'ป่วยจิต' เครียดใช้ชะแลงไล่ตีลูกเมียดับ ก่อนผูกคอตายหนีความผิดศพที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พ่อ 'ป่วยจิต' เครียดใช้ชะแลงไล่ตี ลูกชาย เมีย ดับคาที่ โทรบอกญาติ ก่อนผูกคอตัวเอง ดับเป็นรายที่ 3 ญาติเชื่ออาการป่วยกำเริบประกอบกับอากาศร้อนจัด ทำให้เกิดคลุ้มคลั่ง

29 เม.ย.2567 เมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช  รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดย พ.ต.อ.อภิชาติ จันทร์สำเร็จ ผกก.สภ.ท่าศาลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน),พ.ต.ท.อภิรักษ์ จัทวิเศษ สว.สส.,,ตำรวจสืบสวน,ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช,แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าศาลา 
 

พ่อ ป่วยจิตเครียดใช้ชะแลงไล่ตีลูกเมียดับ ก่อนผูกคอตายหนีความผิดศพที่ 3

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ในสวนมังคุด บริเวณหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิต นอนหงายจมกองเลือดตาย ทราบชื่อนายกฤตยชญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22ปี สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา เสื้อแขนสั้นสีดำ ถูกทุบตีด้วยเหล็กชะแลง บริเวณศีรษะจนเละ ข้างศพพบเหล็กชะแลงที่คนก่อเหตุทิ้งวางอยู่บนพื้นหน้าบ้าน1อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

 

พ่อ ป่วยจิตเครียดใช้ชะแลงไล่ตีลูกเมียดับ ก่อนผูกคอตายหนีความผิดศพที่ 3

 

 

ศพที่ 2 นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ชื่อนางพรทิพย์ อายุ 49 ปี  เป็นแม่ของนายกฤตยชญ์   สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีลายแดง เสื้อยืดคอกลมสีดำ มีบาดแผลถูกทุบตีด้วยเหล็กชะแงเข้าศีรษะจนเละเช่นกัน และศพที่ 3 คือนายณรงค์ศักดิ์  อายุ 50 ปี เป็นสามีของนางพรทิพย์ และเป็นพ่อของนายกฤตยชญ์  ได้ใช้เชือกไนลอน ผูกคอตายกับขื่อไม้บริเวณหลังบ้าน

พ่อ ป่วยจิตเครียดใช้ชะแลงไล่ตีลูกเมียดับ ก่อนผูกคอตายหนีความผิดศพที่ 3

 

 

พ.ต.อ.อภิชาติ  เปิดเผยว่าจากการสอบสวนญาติและพยานใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่านายณรงค์ศักดิ์ มีอาการป่วยจิตมานานแล้วและคาดว่าจะเป็นอาการป่วยจิตทางกรรมพันธุ์ของครอบครัว เพราะเมื่อหลายปีก่อนแม่และน้องสาวของนายณรงค์ศักดิ์เคยก่อเหตุผูกคอตายมาแล้วด้วยอาการป่วยจิตเช่นกัน

 

 

พ่อ ป่วยจิตเครียดใช้ชะแลงไล่ตีลูกเมียดับ ก่อนผูกคอตายหนีความผิดศพที่ 3

 

 

ก่อนเกิดเหตุคาดว่านายณรงค์ศักดิ์ อาจจะเกิดอาการป่วยกำเริบประกอบกับอากาศร้อนจัด ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้เหล็กชะแลงไล่ทุบตีนางพรทิพย์ เมียจนหัวเละตายคาที่ในบ้านแล้วยังใช้ชะแลง ไล่ทุบตีหัวนายกฤตยชญ์ ลูกชายที่บริเวณหน้าบ้านจนหัวเละตายคาที่เป็นศพที่ 2

 

จากนั้นทราบจากญาติว่านายณรงค์ศักดิ์ ได้โทรศัพท์ไปหาญาติว่าได้ฆ่าลูกเมียตายหมดแล้ว2ศพ ก่อนวางหูแล้วไปผูกคอตายหนีผิดที่ขื่อหลังบ้านที่เกิดเหตุเดียวกันดังกล่าว ซี่งทางตำรวจได้ทำการชันสูตรพลิกศพก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

 

ชชาดล เจริญพงศ์  จ.นครศรีธรรมราช 

logoline