ข่าว

กระบะตีนผี ซิ่งชนลูกสาว แม่เหยื่อเผยลูกเป็นเสาหลัก โอนเงินให้ทุก 15 วัน วอนล่าตัว

แม่เหยื่อกระบะ วอนคนขับกระบะเห็นใจครอบครัวยากจน ลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัว ขอตร.เร่งล่าตัวกระบะมาดำเนินคดีโดยเร็ว

บรรยากาศงานศพ ผู้เสียชีวิต

 

เกิดเหตุรถกระบะขับมาด้วยความเร็วอัดหญิงสาวเข้ากับตู้เอทีเอ็ม ATM เหตุเกิดบริเวณริมถนนพุทธมณฑลสาย 5 หน้าตลาดเสรี ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ขณะกำลังทำการโอนเงินให้แม่ที่บุรีรัมย์ จนถึงวันนี้ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ เผยลูกโอนเงินให้แม่ทุก 15 วัน ทุกวันนี้ลำบากเหลือเกิน 
 

27 มิ.ย. 2567 กรณีนางสาวฑิตยรัตน์ สืบพรม อายุ 41 ปี ชาวบ้านอำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกนายกฤษณ์ จูเอี่ยม อายุ 47 ปี ขับรถกระบะแบบตู้ทึบ ทะเบียน 1 ฒอ 4715 กทม. พุ่งชนขณะไปกดโอนเงินที่ตู้ ATM บริเวณริมถนนพุทธมณฑลสาย 5 หน้าตลาดเสรี ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา 


บรรยากาศพิธีอภิธรรมของ น.ส.ฑิตยรัตน์ เป็นไปอย่างโศกเศร้า หลังจากร่างของ น.ส.ฑิตยรัตน์ ถูกนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านโคกเพชรบ้านเกิดของ น.ส.ฑิตยรัตน์ แล้ว ภายในงานมีชาวบ้านต่างมาแสดงความเสียใจไม่ขาดสาย ส่วนใหญ่เห็นใจเพราะครอบครัวมีฐานะยากจน 
 

แม่ผู้เสียชีวิตวอนรับผิดชอบช่วยเหลือครอบครัว


นางสำเภา มาละศรี อายุ68ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวไปทำงานกับสามีที่นครปฐม มานานกว่า 10 ปี ถึงแม้จะต้องหาเลี้ยงครอบครัวของตนเองแล้ว ทุกวันลูกสาวจะโทรศัพท์มาหาแม่วันละ 2-3 ครั้ง และส่งเงินมาให้แม่ครั้งละ 1,000-2,000 บาท ทุก 15 วันถ้าเงินออก


ที่น่าเศร้าใจที่สุดคือลูกสาวเสียชีวิตระหว่างจะไปโอนเงินให้กับแม่  แม่ผู้เสียชีวิต พูดทั้งน้ำตายอมรับว่าหนักใจเพราะถึงเวลานี้ ผู้ก่อเหตุคือคนขับรถกระบะเสียชีวิต ยังไม่ได้แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและตำรวจยังไม่สามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้ 

 

จึงอยากจะเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประสานให้บริษัทที่คนขับกระบะทำงานมารับผิดชอบ หรือหน่วยงานใดก็ได้ มาให้ความช่วยเหลือ เพราะลูกสาวถือเป็นเสาหลักของครอบครัว เวลานี้ครอบครัวยากลำบากมาก และเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ