ข่าว

ตำรวจกองปราบเครียด เป่าขมับจบชีวิตตัวเอง ในบ้านพัก

ภรรยาเห็นสามีนอนผิดท่า ไปจับขาเจอภาพสุดช็อก สามีตำรวจกองปราบ เป่าขมับจบชีวิตตัวเอง คาดสาเหตุป่วยซึมเศร้า เครียดเรื่องงาน

3 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สิทธิพงษ์ เครือหงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กาญจนดิษฐ์ รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านพัก หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เปิดเป็นร้านตัดผ้าม่าน ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 55 ปี ทราบต่อมาเป็นตำรวจยศ ร.ต.ต. สังกัด กก.5 บก.ป. เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในห้อง สภาพมีบาดแผลถูกยิงขมับหูขวา ทะลุซ้าย มีอาวุธปืน 9 มม. ตกอยู่หว่างขา 1 กระบอก

ตำรวจกองปราบเครียด เป่าขมับจบชีวิตตัวเอง ในบ้านพัก

 

 

สอบถามนางกัญญ์ณณัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองนั่งทำงานอยู่บริเวณห้องด้านหน้า ส่วนสามีนอนอยู่ในห้องนอนคนเดียว และได้ยินเสียงแมวร้องจะออกจากห้อง จึงไปเปิดประตู เห็นสามีนอนท่านอนผิดปกติ จึงจับขาเพื่อจะบอกให้นอนให้ดี แต่พบว่าสามียิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่า จากที่สามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเครียดเรื่องงาน จึงทำให้คิดมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ และสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ