Program Online

คลิปคนแห่ลักลอบเข้าประเทศผ่านช่องทางธรรมชาติ แฉซ้ำราคาขึ้นอยู่กับสถานการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นคาตา คลิปคนแห่ลักลอบเข้าประเทศผ่านช่องทางธรรมชาติ บริเวณหลังบิ๊กซี แถวๆ ตลาดโรงเกลือ อ.รัญประเทศ จ.สระแก้ว แฉซ้ำราคาขึ้นอยู่กับสถานการณ์

มาเป็นคลิป  เพจ หมอแล็บแพนด้า ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน หรือ หมอแม็กซ์ นักเทคนิคการแพทย์ ล่าสุด (15 ก.ค.2563) ได้มีการโพสต์คลิปนาทีบุคคลลักลอบเข้า-ออก ประเทศผ่านช่องทางธรรมชาติ ซึ่งคลิปที่ปรากฏนั้น อยู่หลังบิ๊กซี แถวๆ ตลาดโรงเกลือ อ.รัญประเทศ จ.สระแก้ว

อ่านข่าว : เปิดโปงขบวนการลักลอบพาข้ามแดนไม่ต้องคัดกรอง แฉซ้ำข้าราชการพาออก

จากคลิปจะเห็นว่า ระหว่างที่มีคนเดินเท้า พร้อมกับหอบหิ้วข้าวของเข้ามาผ่านช่องทางธรรมชาติบริเวณดังกล่าว จากนั้นจะมีรถมอเตอร์ไซค์มาจอดรอรับ และขับซ้อนท้ายกันเข้าไป ซึ่งคลิปที่ปรากฏนั้น ถูกวิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนัก ขณะที่หน่วยงานต่างเฝ้าระวังอย่างหนักเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในการตรวจคัดกรองคนเข้า-ออก ประเทศ แต่กลับมีกลุ่มคนบางกลุ่มที่ฉวยโอกาสใช้เส้นทางทางธรรมชาติ ในการเข้าออกประเทศแบบสบายใจ และไม่ต้องผ่านการกักตัวใดๆ ทั้งสิ้น

 

โดยทางเพจระบุข้อความว่า "ช่องคลอดธรรมชาติ มุ่งสู่หลังบิ๊กซีแถวๆตลาดโรงเกลือ" ก่อนจะโพสต์ข้อความเตือน ระบุ "เรียนเจ๊จอย บ้านโคกไม้งาม หยุดพาคนเข้า-ออกประเทศได้แล้ว อย่าหาทำ ตาวิเศษเห็นนะ"

 

 

 

 

คลิปดังกล่าวหลังจากที่ถูกโพสต์ออกไป มีชาวเน็ตท่านหนึ่งก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นซึ่งเจ้าตัวเป็นคนในแถวๆ พื้นที่ดังกล่าวโดยได้เปิดเผยว่า "แถวบ้านผมเลยครับ บิ๊กซีตลาดโรงเกลือ คนละ 3,500 - 4,000 บาท จะเข้าจะออกมีหลายราคา บางเจ้าก็พุ่งไปถึง 5,000 บาท ไทยอยากไปเขมร เขมรอยากข้ามมาไทย พวกข้าราชการไทยหลายกลุ่ม...กันกระจายพวก... พวกนี้มันไม่สนหรอกครับ ...เงินกันอย่างเดียว มีตลอดมาหลายปีแล้ว ราคาขึ้นอยู่ตามสถานการณ์"

 

 

 

คลิปคนแห่ลักลอบเข้าประเทศผ่านช่องทางธรรมชาติ แฉซ้ำราคาขึ้นอยู่กับสถานการณ์

 

 

ขอบคุณเพจ หมอแล็บแพนด้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ