Program Online

(คลิป) รวม 'ตัวตึง' ที่ใครเห็นก็ต้องเอ็นดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นี่หรือเปล่าที่้เขาบอก ในกลุ่มจะมีอยู่คนนึง 'ตึงสุด' ที่สุดแสนจะเอ็นดูจริงๆ แต่ละคน จนเพื่อนหัวจะปวด บางคนก็สุดชิลล์ บางคนก็ตึงจัด จะระดับไหน โรงเรียนอะไร ก็ย่อมมีตัวตึง ไปชมคลิปกันค่ะ

เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ @pooghiyu แชร์คลิปพร้อมแคปชั่นบรรยาย 'เมื่อเพื่อนเข้าโรงแรมครั้งแรก' ก็เจอเพื่อนแกงบอกสแกนคีย์การ์ด แล้วดูตรงที่สแกนหาทำมาก ทำเอาอด เอ็นดู ไม่ได้เลยจริงๆ ส่วนอีกคลิปผู้ใช้ TikTok ชื่อ @dek.601 แชร์คลิปพร้อมเขียนแคปชั่น 'อาการมันเป็นจั่งได๋น้อหล่า' เมื่อหันไปเจอเด็กท้ายแถว นอนกระดิกเท้าสุดชิลล์ ในขณะที่เพื่อนพี่น้อง นั่งฟังครูบรรยายหน้าเสาธงกันขะมักเขม้น ทำไงได้เนอะ มาถึง โรงเรียน แล้ว จะทำอะไรก็ได้ ดีกว่าไม่มาเรียน แม่นบ่น้องหล่า

ส่วนอีกคลิปก็จัดว่าเด็ด เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ @sanuchpy แชร์คลิปพร้อมแคปชั่น 'ตัวตึง 2/2' เมื่อจัด กิจกรรม เข้าค่ายธรรมะ ให้กับเด็ก มัธยม ต้น แล้วเมื่อเวลาล่วงเลยมาดึก ความง่วงก็เข้ามาเยือน ในขณะที่กำลังฝึกสมาธิให้กับเด็ก โดยให้ปิดปาก อีกมือจับขวดน้ำตั้งหัว แต่พอซูมไปถึงเด็ก ม.2/2 นั่งขวดน้ำตั้งหัวอย่างชิลล์ โดยที่ไม่ได้ใช้มือจับ ทำไงได้ก็คนมันง่วงเนอะ แต่ให้ทำอะไรก็ทำอยู่นะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ