Program Online

เอ็นดู น้องอยากกินข้าวหมา เพราะเหตุผลนี้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแม่หัวจะปวด เมื่อลูกสาวจะแย่งข้าวหมากิน แต่โดนห้ามถึงขั้นน้ำตาตก ก่อนจะเผยเหตุผลที่น้องอยากกินข้าวหมา เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @wachi_1984 พร้อมข้อความระบุ 'มันหอมอ่ะ' เมื่อลูกสาวมานั่งงอนแม่ เพราะอยากกินข้าวเหมือน น้องหมา ด้วยเหตุผลที่ว่า 'มันหอม' แต่น้องจะไปแย่งข้าวหมากินไม่ได้นะลูก เอ็นดู ความง้อ ลูกสาว ของแม่ จะทำ ข้าวหมา ใส่จานของคนให้น้อง เพราะจะใส่ชามหมาก็กะไรอยู่ น้องก็คงอยากบอก ใส่แบบไหนก็ได้แม่ แค่น้องได้กินข้าวเหมือนน้องหมาอ่ะเพราะน้องบอกว่าคุณยายก็เคยทำให้น้องกิน มันทั้งหอมทั้งอร่อยนะแม่ แต่น้องก็บอกแม่ไม่ได้ว่า คุณยายคลุกอะไรให้กินบ้าง รู้แค่ว่ามันหอมอ่ะแม่ ส่วนแม่จะทำยังไงก็ได้ แค่ได้ข้าวเหมือนน้องหมา และมี กลิ่นหอม นะแม่นะ

ด้าน ชาวเน็ต ก็ต่างเข้ามาแซวปนเอ็นดู อาทิ อาหารปกติหรืออาหารเม็ดคะที่ว่าหอม, คุณแม่คุยกับน้องดีมากเลยค่ะ ตอนเด็กๆเราเคยอยากกินข้าวคลุกปลาทูกับตับของหมาเหมือนกันแต่แม่ไม่สนใจ ตอนนั้นมันติดค้างในหัวใจมากเลยสำหรับเด็ก 555555, "แต่หนูอย่าไปแย่งหมากินนะลูก" ,ที่บ้านก็เป็นค่ะ ของหมา ของลูก คลุกกะละมังเดียวกันแล้วค่อยแบ่งค่ะ, ตอนเด็กๆ ก็กินข้าวหมา พี่เลี้ยงคุกไส้กรอกแดงให้หมากิน นี่อยากกินด้วย สรุปพี่เลี้ยงต้องแบ่งคนด้วย มันแซ่บนะ 5555555

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ