Program Online

น้องบอก รู้งี้นอนอยู่บ้านซะก็ดี นึกถึงแอร์เย็นๆเลย (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อน้องหมาพิทบูลออกไปไร่มันสำปะหลัง ถ้าจะให้ไปเฉยๆ มันธรรมดาเกินไป เลยจัดงานชิ้นใหญ่ให้ช่วย ด้วยการเก็บสายน้ำหยด น้องคงคิดในใจรู้งี้นอนอยู่บ้านซะก็ดี

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @itsjustthat046 พร้อมแคปชั่นระบุ 'มาแล้วต้องช่วยกันทำ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ทำงานให้คุ้มค่าข้าวหน่อย' เมื่อ น้องหมา พิทบูล ผู้มีพละกำลังมากมาย ต้องออกมาไร่กับเจ้าของ แต่ไม่ได้ออกมาเล่นมาเที่ยว ไม่งั้นเสียแรงทิ้งไปเปล่าๆ ไหนๆ ก็ออกมาด้วยกันละ เลยปิ๊งไอเดียเด็ด ให้น้องช่วยกัน ทำงาน ด้วยการเก็บสายน้ำหยด ส่วนนุดไม่น่าวิ่งตัวเปล่าเลย น่าจะมีสักสายไปด้วย จะได้ไม่ต้องวิ่งให้เหนื่อยเปล่าเนอะ เมื่อลากสายน้ำหยดไปเก็บแล้ว น้องก็ต้องแบกกลับด้วยนะ ให้มันได้อย่างนี้สิ เลี้ยงไม่เสียข้าวสุกจริงๆ

ด้วยความขยันขันแข็งของน้อง ชาว TikTok จะพลาดส่งกำลังใจได้ไง อาทิ ตอนเย็นเลี้ยงเบียร์เราด้วยนะนุด😂😂, น่ารัก น่าเอ็นดู ,โถ่วๆพ่อคุณเอ๊ย, จื่อบ่บาดนิ 😂😂😂 นอนยุบ้านกะดีแล้ว😂😂😂 พะว่า 😁😁,ที่บ้านนอนอย่างเดียวค่ะ..ขนาดข้าวยังต้องป้อน😅 ,ผมจะฟ้อง ... ว่าพวกคุณใช้แรงงานเด็ก😂😂.. น้องๆน่ารักมาก ,ประโยชน์เหลือล้นครับพันธุ์นี้พิทบูล ,เด็กๆเก่งมากๆเลย, ขากลับเหมือนน้องจะหมดหวัง...นึกถึงแอร์เย็นๆ

น้องบอก รู้งี้นอนอยู่บ้านซะก็ดี นึกถึงแอร์เย็นๆเลย (มีคลิป) น้องบอก รู้งี้นอนอยู่บ้านซะก็ดี นึกถึงแอร์เย็นๆเลย (มีคลิป) น้องบอก รู้งี้นอนอยู่บ้านซะก็ดี นึกถึงแอร์เย็นๆเลย (มีคลิป) น้องบอก รู้งี้นอนอยู่บ้านซะก็ดี นึกถึงแอร์เย็นๆเลย (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ