Program Online

เอ็นดูในความเขินของพลายแดน เมื่อขาที่ 5 โผล่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูในความแสนรู้ของพลายแดนสยาม เมื่อให้โชว์ความหล่อ พร้อมรอยยิ้มหวานๆ แต่ดูแล้วพลายแดนจะมีความอินเกิน ยิ้มจนมีขาที่ 5 หรืองวงที่สองโผล่อออกมาก็ไม่รู้ ทำเอาเขินจนต้องยกขาปิด

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @wirawach78 พร้อมแคปชั่นระบุ 'นั่งยิ้มอย่างหล่อพี่แดน..พ่อขำจนท้องแข็ง..รีบเอาขาปิดอายยยยๆๆ😁😁' เมื่อ ช้าง หนุ่มมีนามว่าพลายแดนสยาม ต้องมานั่งโชว์ความ หล่อ ด้วยการยิ้มหวานๆให้แฟนคลับชม แต่ ยิ้มหวาน ยังไง ให้ขาที่ 5 โผล่ออกมา เอ๊ะ รึว่าที่เห็นนั้น มันคืองวงที่สองของพลายแดนเขา เอ็นดู ในความเขินรีบเอาขาหน้ามาปิดไว้ แต่หน้าก็ยังยิ้มหวานอยู่นะนุด โปรดโฟกัสที่หน้า อย่ามองต่ำนะนุดนะ เรียกได้ว่ามันคือ ยิ้มสยามแห่ง ความสุข อ่ะนุด 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตไม่ใช่แค่แซวพลายแดน ยังมีแอบแซวกันเอง คอมเมนต์คลิปนี้ 90% มีแต่ผู้หญิง อาทิ 90%มีแต่เม้นหญิง😂😂 , เขา มีความสุข 😄 ,ทำไมช่วงมีสองงวง😁😁😁 ,น่ารักจังน้อนมีเคี้ยวโพล่ออกมาด้วยงายเขานะ555 ,ป้าเห็นแย้ว หนูปิดไม่ทันหรอก 555 ,มีอายด้วย🥰🥰น่ารักจังเลย ,โอ้ยเก็บงวงล่างด้วย😅😅😅 ,น่ารักจัง มีการแอบปิดด้วย😆❤️ 

เอ็นดูในความเขินของพลายแดน เมื่อขาที่ 5 โผล่ (คลิป) เอ็นดูในความเขินของพลายแดน เมื่อขาที่ 5 โผล่ (คลิป) เอ็นดูในความเขินของพลายแดน เมื่อขาที่ 5 โผล่ (คลิป) เอ็นดูในความเขินของพลายแดน เมื่อขาที่ 5 โผล่ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ