Program Online

(คลิป) เมื่อใช้ยางรถยนต์ล้างท่อ แต่ฮากับคอมเมนต์ไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อไถ TikTok แล้วไปเจอคลิปดีๆ ก็นำมาใช้ในการพัฒนาปรับปรุง อย่างเรื่องการทำความสะอาดท่อน้ำด้วยยางรถยนต์ แต่พอนั่งอ่านคอมเมนต์ก็ถึงกับอดขำไม่ได้ เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

โดยคลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @bird1521jidlid1 พร้อมข้อความระบุ 'ประโยชน์จากการเล่นติ๊กต๊อก ถือว่าผ่านครับ #ขอบคุณพ่อชูชาติ อุ่นวิเศษ มากๆ ครับ' และมีข้อความระบุในคลิป 'มันก็โออยู่นะ' เมื่อต้อง ทำความสะอาด ท่อ เพราะมีดินไปอุดจำนวนมากทำให้ท่อตัน แต่ด้วยความที่ไม่รู้จะทำยังไง เลยนึกถึง ไอเดีย จาก TikTok ที่มีคนนำคลิปมาแชร์วิธีทำความสะอาด ด้วยการนำ ยางรถยนต์ มาลากเข้าในท่อเพื่อเอาขยะและดินที่อุดตันออกมา แล้วก็ได้ผลอย่างที่เห็น มันทำความสะอาดได้จริงๆ ดินโคลนออกมาเกือบหมด ทีนี้น้ำก็ไหลผ่านได้สะดวก ไม่เกิดน้ำท่วมขังแล้ว ถือว่าผ่านครับผม

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็ทำเอาฮากับคอมเมนต์ชาว TikTok ไม่ได้ เอ็นดูแต่คนที่มาถามแซวหยอกขำขัน อาทิ ใครที่งง ว่าเอาเชือกลอดท่อยังไง เขามี ไม้ส่าวค่ะ ,คนน่านเด้อค่า พูดไม้ส่าวเหมือนกัน😂,ไม้ส่าววว 555 ต้องมีคนไม่รู้จักบ้างแหละ

(คลิป) เมื่อใช้ยางรถยนต์ล้างท่อ แต่ฮากับคอมเมนต์ไม่ไหว (คลิป) เมื่อใช้ยางรถยนต์ล้างท่อ แต่ฮากับคอมเมนต์ไม่ไหว (คลิป) เมื่อใช้ยางรถยนต์ล้างท่อ แต่ฮากับคอมเมนต์ไม่ไหว (คลิป) เมื่อใช้ยางรถยนต์ล้างท่อ แต่ฮากับคอมเมนต์ไม่ไหว

logoline