Program Online

ทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าร้อง ว่าแต่เมื่อไหร่ลูกนุดจะไปโรงเรียน (คลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้เลยไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดี เมื่อน้องหมาเกิดมาเป็นน้องนุด และเล่นกันมาแต่เด็ก เมื่อน้องหมาโดนแกงก็ไม่หือไม่อือ แต่เมื่อแกงพี่นุดคืนถึงกับเสียน้ำตากันเลยทีเดียว เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jodaejayjnt พร้อมข้อความระบุ 'สงสารใครดี' และข้อความระบุในคลิป 'นุด เมื่อไหร่จะวันจันทร์' เมื่อลูกของนุดมีน้องหมาเป็นเพื่อนเล่น และความซุกซนของน้อง ไม่ว่าจะเป็นทั้ง น้องหมา และลูกคน ต่างก็ไม่แพ้กันเลย ส่วนสีหน้าของน้องหมา ตอนโดนพี่แกล้งนั้นสุด เอ็นดู ประหนึ่งว่าเอาที่ สบายใจ เลยนุด นาทีนี้เราทำอะไรไม่ได้แล้ว จะบอกว่าน้องหมาอยู่ด้วยกันแต่ เด็ก น้องก็จะมีน้องหมาเป็นเพื่อนเล่น จะเล่นไถ จักรยาน แต่ละที ก็ต้องมีคู่หูคาบเชือกไถไปด้วย แล้วคือแบบสนุกกันใหญ่ พี่เห็นน้องคาบเชือก ก็ยิ่งไถรถไปแบบสนุก มีเชือกผูกท้ายก็คาบสบาย

โดยน้องหมาและลูกของนุด เล่นกันแต่เล็กจนน้องหมาโตกว่าพี่แล้ว และพวกเขาก็ไม่เลิกเล่นแบบนั้น ละด้วยความที่น้องหมาตัวโตขึ้นก็จะลากลำบากเลยทีนี้ เพราะไม่ใช่พี่เป็นฝ่ายลากซะแล้ว แต่เป็นน้องหมาดึงเชือกแกงคืน จนพี่ต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว ประหนึ่งว่าทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าร้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ