Program Online

ก็ว่าจะถอยไปตั้งหลัก สักพักเสียหมาพิทบูลเลย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นชื่อเรื่องพิทบูล ใครๆก็รู้ ประวัติของน้องนั้นทำหลายคนไม่กล้าเลี้ยง แต่พอเห็นคลิปนี้แล้วอาจเปลี่ยนใจก็ได้นะ เลี้ยงยังไงให้ได้คิตตี้ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pichet7878 พร้อมข้อความระบุแบบแซวน้องหมา 'กัดแมวไม่ปล่อย สงสารมาก' และอีกคลิปก็แซวบอกว่า 'กัดไม่ปล่อย' เมื่อ น้องหมา พิทบูล จอมติ๊งต๊อง เห็นแมวยืนอยู่กัน 2 ตัว ขึ้นชื่อว่าพิทบูลจะปล่อยได้ไง ก่อนจะเหมือนถอยไปตั้งหลัก แต่มันต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน เมื่อพิทบูลน้อยถอยยาวเลย ไปนั่งดูอยู่ห่างๆ เล่นซะเสียชื่อเสียงที่ รุ่นพี่ สะสมมาเลย แล้วด้วยความติ๊งต๊องของน้อน เจอใครก็พร้อมไฟว้เสมอ พร้อมยืนประจันหน้า เดินมาเมื่อไหร่เอ็งโดนแน่ หมายถึงโดนพิทบูลถอยต่อหน้า วิ่งหางจุกตูดกลับเข้าบ้าน

ประหนึ่งว่าใครจะไปอยากมีเรื่อง อยู่ด้วยกันแบบสันติบ้านเมืองจะได้สงบ แล้วตามสถิติที่เขาเก็บข้อมูล บอกว่าพิทบูลกัดเด็กกัดคนมาเยอะ อย่าลืมนะเขารวมมาจากสหรัฐฯ เพราะที่นี่ส่วนใหญ่เลี้ยงแต่พิทบูล แล้วพอขยายมาเลี้ยงที่ไทย ก็เลยเก็บสถิติเติมเข้าไปถึงหน้าน้องจะทรงโหด แต่ถ้าอยู่ในโหมด คิตตี้ ก็ น่ารัก เด้อ การเลี้ยงพิทบูลขึ้นอยู่กับคนดูแล ถ้าเลี้ยงแบบมีเวลาให้ไม่ขัง ก็จะได้คิตตี้ในร่างพิทบูลมาแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ