Program Online

(คลิป) เมื่อไปกินซีฟู้ดแล้วปูสดมาก จะไปต่อหรือพอแค่นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก็มองกันทั้งร้านอาหารไปเลยสิคะ กับสภาพสาวเจ้าเดินตามจับปู เมื่อไปกินซีฟู้ดแล้วปูสดมาก เพื่อนก็นั่งขำ เรียกได้ว่านี่แหละของแทร่หมายถึงเพื่อนนะ ที่เป็นเพื่อนแท้

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @iyahya519 พร้อมข้อความระบุ 'เมื่อปูสดมาก ไม่กล้ากินน้องเลย' ในวันที่รวมกลุ่มเพื่อนไปกิน ซีฟู้ด แล้วแบบนี้ต้องบอกว่า ของเขาสดจริงๆ กุ้งหอยปูปลา ก็เดินเล่นกันเพลินเลย ปูก็กระโดดลงจากเตาออกมาเดินโชว์กล้าม ยังกะสวนสนาม นุดก็เดินตามจับไปติดๆ แล้วคือน้องมีหันมาพร้อมบวกซะด้วย ส่วนเพื่อนนั้นเหรอ ก็รอมองดูความสำเร็จของเพื่อน พร้อมนั่งหัวเราะ และขาดไม่ได้คือถ่ายคลิป เรียกได้ว่านี่แหละ เพื่อนแท้ 

ส่วนคนที่ไปกินเช่นเดียวกัน ก็ได้แต่ยืนลุ้นให้ กำลังใจ แต่ก็ไม่สามารถจับน้องได้เลย จนพนักงานต้องเดินมาช่วย ไม่งั้นตามจับเหนื่อยแย่เลยหลังคลิปถูกแชร์ออก ชาวเน็ตก็แห่แสดงความเห็น

(คลิป) เมื่อไปกินซีฟู้ดแล้วปูสดมาก จะไปต่อหรือพอแค่นี้ (คลิป) เมื่อไปกินซีฟู้ดแล้วปูสดมาก จะไปต่อหรือพอแค่นี้ (คลิป) เมื่อไปกินซีฟู้ดแล้วปูสดมาก จะไปต่อหรือพอแค่นี้ (คลิป) เมื่อไปกินซีฟู้ดแล้วปูสดมาก จะไปต่อหรือพอแค่นี้ (คลิป) เมื่อไปกินซีฟู้ดแล้วปูสดมาก จะไปต่อหรือพอแค่นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ