Program Online

(คลิป) เลี้ยงไว้พึ่งพายามแก่เฒ่า พร้อมวางอนาคตลูกไว้แล้วแหละดูออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคลิปที่เรียกได้ว่าเหนื่อยขำกับคอมเมนต์ไม่ไหว เมื่อเจ้าของคลิปแชร์โมเมนต์น่ารักในการเลี้ยงน้องแมว พร้อมแคปชั่นที่ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแซวถล่มทลาย นี่แหละทาสแมวของแทร่ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @thanyarat96 พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'โตมาอย่าลืมคนเลี้ยงก็พอ' เมื่อ เจ้าเหมียว ลูกรัก มีนามว่า 'ส้มฉุน' แล้วไม่ใช่รักธรรมดา ดูแลดั่งแก้วตาดวงใจกันเลยทีเดียว นอนก็ไม่ใช่นอนพื้นธรรมดา มีความแขวนเปลให้นอน ตอนจะกินนมกิน อาหารเสริม ก็จับเข้าเปลให้เลียอาหารเสริมเองเลย แล้วพ่อก็นั่งดูทีวี มือก็ไกวเปลให้ลูกนอน สะท้อนให้เห็นว่า ยิ่งกว่าลูกเทวดาแหละเนอะ อะไรจะรู้ความขนาดนี้ กินอิ่มแล้วก็ถึงเวลานอน สบายสุดๆ ไปเลย แล้วความสายตาชะเง้อมามองแม่เหมือน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็น คือขำคลิปแล้ว ยังต้องมาขำคอมเมนต์ ,น้องกินอิ่มแล้วก็จับอุ้มพาดบ่า ให้เรอด้วยนะ, ช่วงนี้ฝนตกบ่อยอย่าลืมทาวิกไห้นะคะ จะได้หายใจสะดวก🥰🥰🥰🥰 ,หาผ้ามาวางไว้อกน้องหน่อยนะคะ..น้องจะได้ไม่ผวา😂😂,ถ้าน้องไปโรงเรียนพ่อกับแม่คงคิดถึงแย่เลย🤣🤣 ,นอนกินไม่ดีนะคะ อาจจะสำลักได้ แนะนำอุ้มน้องป้อนดีๆค่ะ🥺😂 ,ท้องอืดหมดแล้วอย่าลืมทามหาหิงค์ด้วยนะคะ 🤣🤣 อีกคนก็บอกว่าอย่าลืมจับน้องนอนตะแคง หัวจะได้ทุยสวยๆ บางคนก็แซวน้องพูดได้บ้างรึยัง ด้วยแคปชั่นเจ้าของคลิป 'โตมาอย่าลืมคนเลี้ยงก็พอ' ก็มีคนมาบอกว่าโตมาเขากตัญญู ดูแลยามเราป่วยขับรถพาไปหาหมอแน่นอน 

(คลิป) เลี้ยงไว้พึ่งพายามแก่เฒ่า พร้อมวางอนาคตลูกไว้แล้วแหละดูออก (คลิป) เลี้ยงไว้พึ่งพายามแก่เฒ่า พร้อมวางอนาคตลูกไว้แล้วแหละดูออก (คลิป) เลี้ยงไว้พึ่งพายามแก่เฒ่า พร้อมวางอนาคตลูกไว้แล้วแหละดูออก (คลิป) เลี้ยงไว้พึ่งพายามแก่เฒ่า พร้อมวางอนาคตลูกไว้แล้วแหละดูออก (คลิป) เลี้ยงไว้พึ่งพายามแก่เฒ่า พร้อมวางอนาคตลูกไว้แล้วแหละดูออก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ