Program Online

(คลิป) เต้นแอโรบิค ทำครูขำจนจะขิต เพื่อนก็ตามไม่ถูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นการสอบเต้นแอโรบิคที่ไม่เกรงใจกระโปรงเพื่อนข้างหลังเลยทีเดียว เมื่อถึงคิวตัวตึงของครูนำเต้น ชาวเน็ตเห็นถึงกับบอกว่าคะแนนเต็ม 100 ไปเลยครับครู เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @piathac พร้อมแคปชั่นระบุ 'ตัวตึงสุด' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ตัวตึงสอบเต้นแอโรบิค' เพื่อนเสื้อส้มเปิดก่อน ทุกคนก็ทำตามได้หมด เพราะเต้น แอโรบิค ฉบับง่ายๆ ใครก็ตามได้ แต่พอซูมไปดูเพื่อนข้างๆ คล้ายจะเซ็งกับท่านำของ เพื่อน ประหนึ่งว่าเต้นแอโรบิค หรือเด็ก ออกกำลังกาย ก่อนถึงคิวตัวเองเป็นคนนำเต้น ก็ทำเอา ครู ถึงกับขำไม่หยุด เพราะแต่ละท่าของเขานั้น จัดเต็มคาราเบล เป็นการเต้นแอโรบิคเหมือนโกรธคนข้างหน้า ก็ใส่ท่าแตะขาที่เหมือนเตะกระสอบ เต้นนำแบบไม่เกรงใจ กระโปรง เพื่อน ผู้หญิง ข้างหลัง ที่ถึงกับไปไม่ถูก ไม่ใช่เต้นไม่ได้ แต่เพราะมัวขำเพื่อนจัดเต็ม ส่วนครูน่ะเหรอไม่ต้องพูดถึง นั่งขำจนจะขิตแล้ว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ มันต้องสุดถึงจะมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะใช่มั้ยค่ะน้อง😂😂😂,ได้คะแนนเต็มเลยค่ะ😂😂,ให้100คะแนนครับ, เพื่อนมันใส่กระโปรงลูกเอ้ยเบา😂😂,สรุปผ่านอยู่คนเดียว😂😂 ,ทำตามไม่ทันเลยลูก😁, ป้ากำลังทำตามหนูอยู่นะ ยากนะท่านี้อะ😅😅😅😅, อาจารย์ ไม่ให้ผ่านไม่ได้ล่ะน๊า, ไม่เกรงใจเพื่อนที่ใส่กระโปรงเลยคะ 😁😁😁😁, เสต็บพกมาเอง😂😂😂, ลูกมาเอาฮาไม่ได้มาสอบใช่ป่ะ😂😂😂😂,ตั้งใจคักเต็ม100คะแนนค่ะ😂😂 ขณะที่ครูมาตอบคอมเมนต์ว่า ให้เต็ม 100 เลยคะ ครูกลัวแต่รองเท้าจะหลุดใส่ครูนี้แหละ 😁😁😁😁

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ