Program Online

(คลิป) ไม่รู้จะเอ็นดู หรือขำก่อนดี เมื่อแม่บอก 'นกหาย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าหนึ่งวันพันกว่าเรื่อง เมื่อแม่เดินหานกแก้วรอบบ้าน แต่ก็ไม่เจอ แล้วก็จะมีอยู่คนหนึ่งที่เหมือนรู้ทุกอย่างแต่ไม่อยากยุ่ง เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nanchok_888 พร้อมแคปชั่นระบุ 'อยู่กับนกทั้งวันก็จะอ๊องๆ หน่อย' แล้วยังมีข้อความระบุในคลิป 'นกหาย' เมื่อ ลูกสาว สังเกตเห็นว่า แม่เดินวนรอบบ้านทำไม พร้อมถามหา นกแก้ว ฟอพัสชื่อ 'ฟ้าใส' ทั้งที่น้อนเกาะอยู่บนหัว แล้วคือ แม่ บอกไม่ได้เล่นมุข แม่หาฟ้าใสจริงๆ ไม่รู้บินไปอยู่ไหน หาจนทั่วแล้วแต่ก็ไม่เจอ ก่อนที่แม่จะไปนั่งพักเคี้ยวหมาก เพราะหาตั้งนานจนเมื่อยแล้ว สุดท้ายลูกสาวบอกให้หยิบ กระจก มาส่องดูหน้า ดูหัวตัวเอง แล้วฟ้าใสก็บินมาเกาะกระจก เอ็นดู ความแม่บอก นึกว่าไอ้ตังอยู่บนหัว ทั้งๆ ที่ไอ้ตังก็อยู่ในกรง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตเข้ามาแซวขำขัน อาทิ หยุกหยิกๆบนหัว คืออะไร😂😂, แล้วพ่อไม่บอกด้วยนะ5555, เรื่องนี้พ่อไม่ขอยุ่ง🤣🤣🤣🤣, แม่รู้ว่าอะไรเกาะหัว แต่แม่คิดว่าเป็นอีกตัว😁, 😂😂😂หาไม่เจอจริงๆ🥰🥰, น้องขานรับยายทุกคำแต่ยายไม่ได้ยี้นนนน😂😂😂, แม่หาเจอไหมคะ😂😂, แม่นึกว่าที่คาดผม หรือเปล่า😂😂😂, เอ็นดูคุณยายนะคะ😅😂😂🥰🥰, ตู้เสื้อผ้าซ้ายมือแม่เป็นกระจกนิ....แม่ไม่เห็นอะไรบ้างหรอ😅😅😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ