Program Online

(คลิป) เอ็นดู เมื่อเด็กวัย 3 ขวบ ได้ลองกินต้มมาม่ามื้อแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าอร่อยจนสำนึกบุญคุณแทบไม่ทัน เมื่อครั้งลูกสาวตัวน้อยได้ลองกินต้มมาม่าครั้งแรกในวัย 3 ขวบ จะน่ารักขนาดไหนไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @bow_bowbeauty พร้อมแคปชั่นระบุ 'อร่อยจนต้องกราบเท้าแม่.... โตแล้วแม่ดูคลิปตอนเด็กๆวนไป ช่วง 1-3 ขวบ น่ารักที่สุดแล้ว' เมื่อแม่ย้อนดูคลิปในช่วงที่ ลูกสาว วัย 3 ขวบ กับการได้ลองกิน ต้มมาม่า ครั้งแรก แล้วคือน้องคงแบบ คุณแม่ทำของ อร่อย ให้กินขนาดนี้ ก็เลยอยาก ขอบคุณ ก่อนก้มกราบเท้า พ่อแม่ ประหนึ่งว่าเป็นอาหาร มื้อที่อร่อยที่สุดในโลก โดยในคลิปน้องอยู่ในช่วงวัยประมาณ 3 ขวบ แม่เลยอยากแชร์โมเมนต์ความ น่ารัก ของลูกสาวตัวน้อย เพราะตอนนี้น้องอายุ 6 ขวบกว่าแล้ว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่เอ็นดู พร้อมแซวว่าเมื่อน้องโตขึ้น จนถึงวัยทำงานน้องจะได้กินจบเบื่อ อาทิ โตไปวัยทำงานหนูจะได้กินจนเบื่อเหมือนน้าแหละลูก😄ทุกเดือนเมนูหลัก, ที่มาของคำว่าอร่อยจนกราบเท้าของแท้ น้องน่ารักมากค่ะ, โฆษณามาม่าต้องเข้าแล้วม่ะ อร่อยจนสำนึกถึงบุญคุณ 🥰, อร่อยลูก น้ากินทุกสิ้นเดือนเลย เชื่อน้า😂😂, คือมันอร่อยมากใช่มั้ยลูกทุกวันนี้ป้ายังกินทุกไกล้ๆสิ้นเดือนอร่อยมากกกก😂, มือเล็กมือน้อย❤❤❤น่ารัก

(คลิป) เอ็นดู เมื่อเด็กวัย 3 ขวบ ได้ลองกินต้มมาม่ามื้อแรก (คลิป) เอ็นดู เมื่อเด็กวัย 3 ขวบ ได้ลองกินต้มมาม่ามื้อแรก (คลิป) เอ็นดู เมื่อเด็กวัย 3 ขวบ ได้ลองกินต้มมาม่ามื้อแรก (คลิป) เอ็นดู เมื่อเด็กวัย 3 ขวบ ได้ลองกินต้มมาม่ามื้อแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ