Program Online

(คลิป) นักร้องขำจะขิต เมื่อนักเที่ยวส่งจดหมายน้อยให้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเป็นนักเที่ยวอยู่ดีๆ เกือบกลายเป็นผู้ประสบภัยซะแล้ว เมื่อเพื่อนโต๊ะข้างๆ ออกสเต็ปแบบชูไม้ชูมือ จนเจ้าของคลิปต้องส่งจดหมายน้อยให้นักร้องช่วยเหลือแบบนี้ อ่านแล้วก็ขำเกือบขิต เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @yodyoy60 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ผู้ประสบภัยในร้านเหล้า' เมื่อไปดื่มเที่ยว แล้วมี นักร้อง ดนตรีสด นักดื่ม นักเที่ยว
ก็ลุกขึ้นโชว์สเต็ปโยกย้าย พร้อมเต้นแบบชูไม้ชูมือ แต่คงลืมไปว่าเต้นนานแล้ว ละเหงื่อก็ไม่ได้ใจดีกับคนข้างๆ จนถึงขั้นเขียน จดหมายน้อย ส่งไปถึงนักร้องบนเวที โดยข้อความในจดหมายระบุไว้ว่า 'ขอช่วยอย่ายกมือได้ไหม คนข้างๆ จะขิตแล้ว' เมื่อจดหมายถึงมือนักร้องเท่านั้นแหละ ก็ถึงกับขำ พร้อมทำตามจดหมายทันที โดยพูดว่า เอามือลงช่วงนี้ทุกคน จนเพื่อนนักร้องหญิงถึงกับงง มีการให้เอามือลงด้วย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัล เมื่อคนข้างๆกลิ่นเปรี้ยวออก พริกน้ำปลาต้องเข้าแล้ว งานนี้ก็ไม่รู้นักร้องหรือว่านักเที่ยวจะขิตก่อนกัน ชาวเน็ตแห่แซวกระจาย อาทิ ละนักร้องขำจะขิต 😂, เปรี้ยวแล้ว😁😁, เอามือลงช่วงนี้ทุกคน😂😂😂, สารส้มต้องเข้าแล้ว😂😂😂😂, นักร้องแก้สถานการณ์ได้ดีมากเอามือลงช่วงนี่ทุกโคนนนนน😁😁😁, 5555555 ขำเกือบขิตเลย, นักร้องอ่านปุ๊บขิตปั๊บรักษาน้ำใจดีมากเลยนักร้อง😂😂😂, นักร้องกลั้นขำไม่ไหว😅, ไม่รู้ว่าจะเมาอะไรก่อนเลย🤣🤣🤣

(คลิป) นักร้องขำจะขิต เมื่อนักเที่ยวส่งจดหมายน้อยให้แบบนี้ (คลิป) นักร้องขำจะขิต เมื่อนักเที่ยวส่งจดหมายน้อยให้แบบนี้ (คลิป) นักร้องขำจะขิต เมื่อนักเที่ยวส่งจดหมายน้อยให้แบบนี้ (คลิป) นักร้องขำจะขิต เมื่อนักเที่ยวส่งจดหมายน้อยให้แบบนี้ (คลิป) นักร้องขำจะขิต เมื่อนักเที่ยวส่งจดหมายน้อยให้แบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ