Program Online

(คลิป) ขำแทบกลิ้ง วิ่งเกือบไม่ทัน เมื่อเพื่อนปั่นจักรยานจนล้อเบี้ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกได้คำเดียวยางเหนียวทนทาน แต่โครงล้อนั่น คงไม่ได้มาตรฐานแหละเนอะ เมื่อนักเรียนขอจักรยานครูไปปั่น แต่ดันสร้างตำนานให้โลกจดจำ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อผู้ใช้ @muaykanraya พร้อมแคปชั่นระบุ 'ตามสบายเลยลูก ครูไม่ติด' เมื่อ นักเรียน วิทยาลัยนาฎศิลปนครราชสีมา พากันลองซิ่งจักรยาน แต่ปั่นไปได้ไม่นาน สภาพล้อ จักรยาน ดันไม่เป็นใจ งานนี้เลยไม่รู้จะเอ็นดูอะไรก่อนดี ส่วนเพื่อนแท้แน่นอนว่า ต้องขำและถ่ายคลิปก่อน คนปั่นจักรยานก็ไม่รู้ จะจูงไปจอดไว้ไหนดี เพราะคนซ้อนชิ่งหนีไปก่อนแล้ว ละคือจักรยานคันนี้ เป็นของ คุณครู แต่ครูบอกเอาที่ลูก สบายใจ ครูไม่ติดอะไรเล้ยยยยย แต่เขาทั้งสองเลยต้องรับผิดชอบ ด้วยการนำน้องส่งซ่อม

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลเลยทันที ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน อาทิ เอาซะจะเป็นเลขแปดเลยนะ, เธอจะเป็น ตำนาน ของโรงเรียนตลอดไป 😅😅😅, ใดๆคือจะขิตกับเสียงหัวเราะของตากล้อง 😂😂😂😂😂😂😂😂😂, ถือว่าสุดเลยลูก 😂, คนถ่ายขำจะขิตแล้ว😂,ตกหลุมมาใช่มะ คงไม่ใช่เพราะเราขี่หรอกมั่งงงง😁😂😅, กะปั่นแบบสง่างาม แต่จักรยานไม่เป็นใจ🤣🤣🤣, ไม่ใช่ความผิดหนูคะ😊ความผิดจักรยานที่ไม่ทน😂😂😂, จักรยานบอกข้าไม่ไหวแล้วๆๆ😅😅😅😅😅..5555

(คลิป) ขำแทบกลิ้ง วิ่งเกือบไม่ทัน เมื่อเพื่อนปั่นจักรยานจนล้อเบี้ยว (คลิป) ขำแทบกลิ้ง วิ่งเกือบไม่ทัน เมื่อเพื่อนปั่นจักรยานจนล้อเบี้ยว (คลิป) ขำแทบกลิ้ง วิ่งเกือบไม่ทัน เมื่อเพื่อนปั่นจักรยานจนล้อเบี้ยว (คลิป) ขำแทบกลิ้ง วิ่งเกือบไม่ทัน เมื่อเพื่อนปั่นจักรยานจนล้อเบี้ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ