Program Online

(คลิป) เวทีนี้ต้องลุกเป็นไฟ เมื่อพ่อเป็นกรรมการตัดสินนางงามวันพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูกิจกรรมเนื่องในวันพ่อของครอบครัวนี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ในกิจกรรมวันพ่อ และเป็นกิจกรรมที่ไม่เหมือนใครซะด้วย เมื่อลูกทั้งสองขอสานฝันเป็นนางงาม โดยให้พ่อตัดสิน เป็นยังไงจะน่ารักขนาดไหนไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @augustziifamily พร้อมแคปชั่นระบุ 'เอาอีกละนางงาม ปะป๊าเป็นกรรมการ555' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'นางงามประกวดวันพ่อ ให้พ่อตัดสิน' เป็นคลิปสร้างสีสันใน วันพ่อ ที่ลูกๆ เรียกร้องจัด กิจกรรม  นั่นก็คือการประกวด นางงาม วันพ่อ และให้พ่อเป็นผู้ตัดสิน โดยผู้เข้าประกวดมีด้วยกัน 2 คน คือน้องออกัสและน้องออร์แกน เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ในกิจกรรมวันพ่อของบ้านนี้ และเป็นกิจกรรมที่ไม่เหมือนใครซะด้วย แล้วคือพ่อบอกว่าเหนื่อยกับการแพ็กกล้วย แล้วยังต้องมาเหนื่อยกับลูกทั้งสอง ทำเอาพ่อหัวจะปวด

อย่างไรก็ตามพ่อบอกว่า เพื่อ ความสุข ของลูก พ่อพร้อมสนับสนุน เมื่อรอบแนะนำตัวผ่านไป รอบตอบคำถาม ก็เป็นผู้เข้าประกวดตั้งเอง แต่ให้พ่อเป็นผู้ชงคำถาม ส่วนคำตอบแต่ละคนก็สุด เอ็นดู และเมื่อมาถึงช่วงเวลา ตัดสินผู้ชนะ นั่นก็คือน้องออกัสคว้าชัยชนะไป แต่แล้วออร์แกนก็ต้องผิดหวัง งอนตามสเต็ป แล้วคนที่ง้อ ก็คือพ่อกับแม่เหมือนเดิม แล้วคือออกัสเริ่ดนะ ถอดรหัสนางงามได้แม่นจริง เพื่อความสุขของลูกป๊ายอมได้เสมอ ถึงแม้ว่าแม่จะบอกว่าเป็นแค่สาวเดียวได้ไหมลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ