Program Online

(คลิป) รีเทนเนอร์เป็นเหตุ เปลี่ยนสัญชาติให้เฉยเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวมากกว่า 6.2 ล้านครั้ง เมื่อสาวต้องมารีวิวปัญหาชีวิตหลังใส่รีเทนเนอร์ครั้งแรก เธอบอกเป็นคนไทย แต่จู่ๆ รีเทนเนอร์เปลี่ยนสัญชาติให้เฉยเลย เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @feen901 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ปัญหาชีวิตคนจะสวยช่วยไม่ได้ #รีวิวใส่รีเทนเนอร์' และมีข้อความระบุในคลิป 'รีวิวใส่รีเทนเนอร์ครั้งแรก' เมื่อสาว รีวิว หลังเกิด ปัญหาชีวิต เมื่อใส่รีเทนเนอร์แล้วลิ้นแข็ง ละเพิ่งใส่ได้ประมาณ 30 นาที แล้วปัญหาก็คือทำให้พูดไม่ชัด ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิต จะสั่งชาเขียวหวานน้อย แต่พนักงานฟังไม่รู้เรื่อง ก็เลยต้องถามซ้ำๆ แล้วยิ่งพูดก็ยิ่งไม่ชัด ชาเขียวหวานน้อยก็เลยไมได้กิน เพราะมาคนเดียวไม่มีใครสั่งให้ เธอบอกว่าปกติเป็นคนพูดชัด พอใส่รีเทนเนอร์ปั๊บ จาก คนไทย เหมือนกลายเป็นต่างด้าวเลยทันที

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น อาทิ รีเทนเนอร์เปลี่ยน สัญชาติ😂😂, นึกถึงคลิป เอาเต้าหู้ เอาเต้าหู้ค่ะ 😂, หลับตาฟัง เห็นหนูรัตน์ 😂😂, ลองพูด โตเกียวเนยกรอบมั้ยคะ 😂, 55555 เราใส่กลางคืนอย่างเดียวเพราะกลางวันคุยกับใครเหมือนเคี้ยวหมาก 😂, ฉันใส่ครั้งแรกคือไม่พูดกับใครเลยน้ำลายไหลลลตลอด 55555, ลองพูด ขับรถไปฉะเชิงเทราไปซื้อซูชิ หน่อยครับ 555, จากช่างผู้ทำรีเทนเนอร์ครับถ้าเราทำเพสได้เล็กและบางจะทำให้พูดได้ชัดมากกว่านี้ครับถ้าเพสใหญ่และหนาจะเปนแบบนี้ครับและน้ำลายจะไหลตลอดครับ, 5555 โอ้ยยย นึกถึงตัวเอง

(คลิป) รีเทนเนอร์เป็นเหตุ เปลี่ยนสัญชาติให้เฉยเลย (คลิป) รีเทนเนอร์เป็นเหตุ เปลี่ยนสัญชาติให้เฉยเลย (คลิป) รีเทนเนอร์เป็นเหตุ เปลี่ยนสัญชาติให้เฉยเลย (คลิป) รีเทนเนอร์เป็นเหตุ เปลี่ยนสัญชาติให้เฉยเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ