บันเทิง

MUT 2022 อุ่นเครื่องก่อนชิงมง รอบพรีลิมฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้เข้ามาแล้ว! สำหรับการเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวที่จะเป็นผู้ครองมงกุฎ ‘Power of Resilience’ กับการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ในรอบ Preliminary Competition การประชันศักยภาพและความงามในช่วงโค้งสุดท้าย

ซึ่งจัดขึ้นในค่ำคืนของวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้า ICONSIAM นับเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนสำคัญของการ “NEW BEGINNINGS” เพื่อ “ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” กับ #MUT2022 ซึ่งสร้างความตะลึงและเรียกเสียงฮือฮาได้กระหึ่มฮอลล์กับออร่าความงามที่สะพรั่ง และลีลาการเดินแบบสุดปังของสาวงาม 30 คนสุดท้าย ที่มาแรงแซงกันในโค้งสุดท้าย แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาคณะกรรมการและแฟนนางงามหนักใจ ว่ามงจะลงที่ใคร?

การประกวดรอบพรีลิมฯ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยเวที “ธีมจักรวาล” ที่เนรมิตเทคโนโลยีสุดล้ำผสานจินตนาการของจักรวาล ณ ดาวดวงใหม่ ร่วมกับการใช้ดนตรีแฟชั่นแนวร็อกมาเขย่าเวทีให้กลายเป็น “Rock Stage” ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ มาพร้อมความพิเศษมากมายเอาใจแฟนนางนางงามทั่วประเทศแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ ยังเซอร์ไพร์สด้วยการเปิดตัวพิธีกรร่วมคนใหม่ “แอน-แอนชิลี สก๊อต แคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 และทีมSelection Committee ที่มาจากผู้มีชื่อเสียงหลากหลายวงการ เพื่อทำหน้าที่สำคัญในการคัดเลือก MUT2022 TOP15  ที่มีความมั่นใจแบบฉบับ Beautifully Confidence ในรอบ Final Competition

 

MUT 2022 อุ่นเครื่องก่อนชิงมง รอบพรีลิมฯ

 

 

การแข่งขันรอบพรีลิมฯ เริ่มต้นด้วยการประกวด “รอบชุดว่ายน้ำ”จากแบรนด์น้องใหม่อย่าง UNIX ที่ผู้เข้าประกวดอวดหุ่นแซ่บ ฟีเจอร์ริ่งกับบทเพลงเท่ ๆ โดย “หมิว วริศรา” ความพิเศษในรอบที่ทุกคนรอคอยครั้งนี้คือ ชุดว่ายน้ำสุดฮอตจากตามมาด้วยการประกวดใน “รอบชุดราตรี” (Evening Gown Competition) ที่เหล่าสาวงามเฉิดฉายในลุคสุดลักซัวรี่ แฝงไปด้วยเสน่ห์ของสาวงามอย่างสมบูรณ์แบบ ผสานบทเพลงอันไพเราะโดย “PATCHA” (พัดชา - ชนุดมสุขสถิตย์) 

 

ก่อนจะเผยโฉมมงกุฎ “Power of Resilience” หรือ “พลังแห่งความมุ่งมั่น” ซึ่งเป็นมงกุฎประจำตำแหน่งของ MUT 2022 อีกครั้ง ออกแบบโดย “โมอาว็าด” (MOUAWAD) แบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำระดับโลก” โดยมงกุฎในปีนี้นับเป็นงานหัตถศิลป์อันประณีตไร้ที่ติ เจิดจรัสด้วยตัวเรือนมงกุฎสีทอง (Yellow Gold) ประดับด้วยอัญมณีเพชรและพลอยมากถึง1,583 เม็ด โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ที่เชิดชูค่านิมยมที่ดีงามของไทยอย่าง “หางนกยูง” และ “ดอกบัว” สะท้อนความกล้าหาญ ความเข้มแข็ง และค่านิยมของการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่มุ่งมั่นส่งเสริมพลังสตรี ที่เอาชนะทุกสิ่งที่ท้าทายได้

 

ในค่ำคืนนี้ ยังได้ประกาศรางวัลพิเศษถึง 8 รางวัล ได้แก่ 

 

1. MISS MORE POWERFUL BY POTA-P

เงินรางวัล 100,000 บาท

ได้แก่ MUT18 อาย-กัญญา​ลักษณ์​ หนูแก้ว

 

2. BEAUTIFULLY CONFIDENT BY NATCHAYA CLINIC

รางวัล Gift Voucher 1,000,000 บาท

ได้แก่ MUT16 นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

 

3. MISS AURA BY AOTURA

เงินรางวัล 100,000 บาท

ได้แก่ MUT16 นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

 

4. MISS NATURAL BEAUTY BY VEGA NATURAL

เงินรางวัล 100,000 บาท

ได้แก่ MUT23 โอปอล สุชาตา ช่วงศรี

 

5. MISS WOMEN POWER BY MANA THAILAND

เงินรางวัล 100,000 บาท

ได้แก่ MUT16 นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

 

6. MISS METAVERSE BY BITKUB

รางวัล Bitkub M Social Membership 1 ปี และ Kub Coin มูลค่า 50,000 บาท

ได้แก่ MUT19 แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

7. MISS PHOTOGENIC BY LOVE PRODUCTION HOUSE

เงินรางวัล 50,000 บาท

ได้แก่  MUT 19 แอน แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

8. MISS SMART LIFE BY TRUE 5G

ของรางวัล​รวมมูลค่า 260,000 บาท

คนที่ 1 ได้แก่ MUT19 แอน แอนนา เสืองามเอี่ยม

คนที่ 2 ได้แก่ MUT28 เฟิร์น​ วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์​

 

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วัน  กับค่ำคืน Final Competition ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 สัมผัสเวทีการประกวดสุดยิ่งใหญ่เกินจิตนาการ เดินทางสู่ดินแดนแห่งใหม่จักรวาลนฤมิตร กับการตีความโชว์การประกวดที่ไม่เหมือนทุกครั้งและปังกว่าที่เคย ซึ่งจะถ่ายสดทาง PPTV HD ช่อง 36 และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ MUT จาก TRUE ICON HALL ชั้น7 ศูนย์การค้า ICONSIAM เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎ Miss Universe Thailand 2022 

 

ร่วมลุ้นพร้อมกันทั่วประเทศ ผลการตัดสินผู้เข้ารอบ 15 คน และใครจะเป็นผู้คว้ามงในรอบ Final พร้อมส่งกำลังใจผ่าน“ระบบโหวต” ได้ทาง ช่อง True ID และ Online Streaming โดย True 5G รวมถึงบนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok 

 

MUT 2022 อุ่นเครื่องก่อนชิงมง รอบพรีลิมฯ

 

MUT 2022 อุ่นเครื่องก่อนชิงมง รอบพรีลิมฯ

 

MUT 2022 อุ่นเครื่องก่อนชิงมง รอบพรีลิมฯ

 

MUT 2022 อุ่นเครื่องก่อนชิงมง รอบพรีลิมฯ

 

MUT 2022 อุ่นเครื่องก่อนชิงมง รอบพรีลิมฯ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ