บันเทิง

ช็อก'นักแสดงอาวุโส' เบอร์นาร์ด ฮิลล์ ผู้รับบท กษัตริย์ธีโอเดน เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้าใจ และช็อกวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงระดับตำนานจาก ภายนตร์ทำเงินอย่าง "เบอร์นาร์ด ฮิลล์ (Bernard Hill)" เสียชีวิตแล้วในวัน 79 ปี โดยข่าวนี้ผู้จัดการของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ยืนยันกับสื่อ

ช็อกวงการบันเทิงระดับโลก เมื่อล่าสุดนั้นมีรายงานเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ นักแสดงอาวุโสชื่อดัง เบอร์นาร์ด ฮิลล์ (Bernard Hill) นักแสดงจาก Lord of the Rings และ Titanic เสียชีวิตในวัย 79 ปี สร้างความตกใจ และเศร้าใจแก่ครอบครัวและแฟนๆ อย่างมาก 

 

ตามรายงานที่สื่อต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงข่าวการเสียชีวิตของ เบอร์นาร์ด ฮิลล์ (Bernard Hill) นั้นชี้ว่า

 

"ลู โคลสัน" ผู้จัดการส่วนตัวของ เบอร์นาร์ด ฮิลล์  ได้ยืนยันกับ BBC ว่านักแสดงดัง ได้เสียชีวิตในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใดมีแค่เพียงเรื่องการจากไปของเขาเท่านั้น

 

ช็อก\'นักแสดงอาวุโส\' เบอร์นาร์ด ฮิลล์ ผู้รับบท กษัตริย์ธีโอเดน เสียชีวิต

ซึ่ง เบอร์นาร์ด ฮิลล์  เป็นชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้เสียชีวิตเข้าสู่วงการนักแสดงตั้งแต่ปี 2513 ก่อนจะแจ้งเกิดในบทบาท "ยอสเซอร์ ฮิวจ์ส" ในละครโทรทัศน์เรื่อง Boys from the Blackstuff ซึ่งฉายทางช่อง บีบีซี ทีวี ในปี 2525 โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับรางวัลละครยอดเยี่ยมของ บาฟตา ในปี 2526 และได้รับการยกย่องโดยสถาบันภาพยนต์แห่งบริติช ให้เป็นละครโทรทัศน์ที่ดีที่สุดอับดับที่ 7 ในปี 2543

 

เบอร์นาร์ด ฮิลล์   โด่งดังในหมู่คนไทยจากบทบาทกษัตริย์ธีโอเดน แห่งโรฮัน ในภาพยนต์ไตรภาคแฟนตาซี ลอร์ดออฟเดอะริง (Lord of the Rings) และบทบาทของ "กัปตัน เอ็ดเวิร์ด สมิธ" ในภาพยนต์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Titanic

 

ช็อก\'นักแสดงอาวุโส\' เบอร์นาร์ด ฮิลล์ ผู้รับบท กษัตริย์ธีโอเดน เสียชีวิต

 

ซึ่งผลงานล่าสุดของเขาก่อนจะจากโลกนี้ไป คือซีรีส์แนวดราม่า The Responder ที่ได้แสดงร่วมกับ "มาร์ติน ฟรีแมน" ซึ่งจะเริ่มออกอากาศทางช่อง BBC One 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ