บันเทิง

ไม่ทน 'กวาง AB Normal' เปิดปมเลิก-แตกหัก? 'น้ำหวาน ซาซ่า' ทำสะดุ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ขอแจงชัดด้วยข้อความ "กวาง AB Normal" หยุดสายมโน เปิดปมเลิก "น้ำหวาน ซาซ่า" เกินรับไหว ไร้ปมมือที่ 3 ทำเอาหลายคนสะดุ้ง

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัดชี้เป้าคู่รักในวงการบันเทิงเลิกกัน "เลิกกันอีกคู่ละเหรอ? คู่รักเสียงดี ช่วงนี้เค้าไม่หวีทกันเลยเนอะ" ซึ่งเมื่อไม่กี่วันมานี้ "น้ำหวาน ซาซ่า" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศจบความสัมพันธ์ "กวาง AB Normal" เป็นที่เรียบร้อย หลังแต่งงานอยู่กินมาร่วม 3 ปี และหลังจากที่โพสต์คู่ร่วมกันเพียง 3 วันก่อนหน้า โดยลดสถานะเหลือเพียงคำว่าเพื่อน ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย

ล่าสุด พากันตกใจไม่ใช่น้อย "กวาง AB Normal" หรือ "กวาง ศิริศิลป์" ได้เคลื่อนไหวในไอจี ด้วยรูปภาพข้อความระบุว่า "ว่าจะเงียบแล้วนะ ว่าจะให้เกียรติฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อน พอนิ่งหวานก็เอาข่าวมีนักษาบ้าบออะไรมาโวยวายกันอีก จะบอกให้ทุกคนทราบนะครับ ว่าเรื่องระหว่างผมกับหวานไม่ได้มีใครนอกใจ มีมือที่ 3" 

ไม่ทน 'กวาง AB Normal' เปิดปมเลิก-แตกหัก? 'น้ำหวาน ซาซ่า' ทำสะดุ้ง

 

 

 

"เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว และนี่คือเหตุผล ถ้าอารมณ์ดีกว่านี้แล้ว มีสตินิ่งกว่านี้ พร้อมกว่านี้ จะให้สัมภาษณ์พี่ๆ นักข่าวอีกทีนะครับ" นอกจากนี้แล้วยังระบุแคปชั่นว่า "ตามนั้นนะคับ อย่าเพิ่งมโนกันไปเยอะ ชีวิตคนเรามีหลายมุม"

 

 

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม กวาง AB Normal ถึงโพสต์เดือดขนาดนั้น ส่งผลให้หลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน หากไปย้อนดูความเคลื่อนไหวของทางฝั่งคุณแม่ของ "น้ำหวาน ซาซ่า" พบว่าคุณแม่มักจะโพสต์ และแชร์คำคมต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง

ไม่ทน 'กวาง AB Normal' เปิดปมเลิก-แตกหัก? 'น้ำหวาน ซาซ่า' ทำสะดุ้ง

 

 

หากย้อนเส้นทางรักของ "กวาง AB Normal" หรือ "ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" กับ "น้ำหวาน ซาซ่า" หรือ "พิมรา เจริญภักดี" ทั้งคู่คบหาดูใจกันได้ 3 เดือน และเข้าพิธีแต่งงานกัน เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 ที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร และนอกจากนี้ "กวาง AB Normal" กับ "น้ำหวาน ซาซ่า" เคยเปิดใจผ่านรายการ Club Friday Show เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 ถึง "เส้นทางรัก" อีกด้วย ว่า ไม่เคยคบกันมาก่อน แต่ตลอดเวลา 3 เดือนที่ได้สนิทชิดเชื้อ ก็ทำให้มั่นใจว่าอยากมีกันและกันอยู่ข้างกาย 

ไม่ทน 'กวาง AB Normal' เปิดปมเลิก-แตกหัก? 'น้ำหวาน ซาซ่า' ทำสะดุ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ