บันเทิง

'สมรักษ์' ถูกเด็กสาวแจ้งความ กระทำอนาจาร ยันไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ว่าอายุ 17

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องจนได้ เด็กสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรม กระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่ง ที่ขอนแก่น

จากกรณี เด็กสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร จนสารคัดหลั่งติดอยู่ที่อวัยวะเพศ เหตุเกิดภายในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

 

โดยเด็กสาวระบุว่า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นก็เห็นอดีตนักมวยชื่อดังคนดังกล่าวยืนอยู่กับ รปภ. จึงเดินไปทักทายเพื่อขอถ่ายภาพ เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้วอดีตนักมวยได้จับมือ แล้วบอกให้อยู่ที่โต๊ะ ตนจึงอยู่สังสรรค์ที่โต๊ะดังกล่าว

กระทั่งเวลา 03.00 น. ได้เดินกลับมาที่โต๊ะตนเอง แล้วออกไปรอเพื่อนที่ลานจอดรถจยย.ด้านหน้าร้าน จากนั้นก็มี รปภ.และอดีตนักมวยคนดังกล่าวเดินเข้ามาหา ซึ่ง รปภ.บอกว่าจะขี่รถจย.บิ๊กไบก์ไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยมีอดีตนักมวยซ้อนท้ายรถจยย.อีกคันไปด้วย

 

เมื่อถึงโรงแรม อดีตนักมวยก็จูงมือขึ้นห้องไป ก่อนจะถูกอดีตนักมวยชื่อดัง กอด จูบ ตนพยายามขัดขืน และขอโทรหาเพื่อน แต่อดีตนักมวยชื่อดังไม่ยอม และได้จับถอดเสื้อผ้าออกจนร่างกายเปลือยเปล่า แล้วลงมือกระทำอนาจาร จนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ เมื่ออดีตนักมวยชื่อดังหยุดลวนลาม จึงแชทหาเพื่อนผู้ชายให้มารับ

 

จากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ก่อนที่ตำรวจจะส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหาย และเพื่อน เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

ล่าสุดเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์ข้อความสัมภาษณ์ของ สมรักษ์ คำสิงห์ โดยระบุว่า เรื่องดังกล่าวตนทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ตนไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 17 ปี


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ