บันเทิง

อึ้ง เปิดภาพวงจรปิด เด็ก 17 ถูกสงสัย ปลอมบัตรประชาชนเข้าผับ ก่อนเจอ 'สมรักษ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพกล้องวงจรปิด ผับที่ "สมรักษ์ คำสิงห์" ไปเที่ยว จนงานงอก เจอ เด็ก 17 แจ้งความกระทำอนาจาร เจ้าของร้าน สงสัยเด็กสาวปลอมบัตรประชาชนเข้าสถานบันเทิง

เปิดภาพกล้องวงจรปิด ร้านสุขสันต์ ถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น พบ เด็ก 17 ที่เข้ามาใช้บริการ เป็นหญิงสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อเกาะอกสีขาว กระโปรงสั้นสีดำ ก่อนที่จะเข้าไปภายในร้านพร้อมเพื่อนจำนวน 4 คน โดยเป็นเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดบันทึกได้ ของวันที่ 9 ธ.ค. 2566 เวลา 21.43 น. ที่ผ่านมา

 

เจ้าของร้าน เผย "ปกติทางการ์ดของร้าน จะมีการตรวจบัตรคนที่เข้าไปใช้บริการอย่างเข้มงวด โดยจะต้องอายุ 20 ปีขึ้นไป โดยในวันตามคลิปดังกล่าวนั้น เด็กอายุ 17 ปี ได้มากับเพื่อนรวม 4 คน โดยเพื่อนทั้ง 3 คน ได้ใช้บัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงกับการ์ดของร้าน

แต่เด็กหญิงวัย 17 ปี ได้มีการปลอมบัตรประจำตัวประชาชน ให้อายุเกิน 20 ปี จากนั้น ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปก่อนจะบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าลืมเอาบัตรประจำตัวประชาชนมา แต่มีรูปที่ถ่ายไว้ในโทรศัพท์มือถือมาแสดง ก่อนที่จะเข้าไปภายในร้าน

 

กระทั่งเด็กหญิงวัย 17 ปี ได้กลับออกไปกับ "สมรักษ์ คำสิงห์" โดยมีชายใส่ชุดดำขับรถจักรยานยนต์มารับสมรักษ์ พร้อมกับเด็กหญิงวัย 17 ปี ไปส่งโรงแรม ซึ่งคนที่ขับรถจักรยานยนต์มารับ ยืนยันว่าไม่ใช่การ์ดหรือพนักงานร้านของตนเองแน่นอน ตนเองลงทุนเปิดสถานบริการใช้เงินกว่า 30 ล้านบาท ตนเองก็ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย 

ในวันดังกล่าวนั้น สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ยืนดื่มกินตามปกติ โดยมีหญิงสาวและเพื่อนมายืนร่วมวงด้วย จนกระทั่งร้านปิด และทราบข่าวอีกทีตอนเช้าว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกแจ้งความ แต่ก็แปลกว่ามีการไปแจ้งความแต่ละที่เวลาไม่เท่ากัน

 

ร้านตนเองเวลา 02.00 น. จะปิดเพลงแล้วเปิดไฟสว่างทันที ส่วนลูกค้าต้องการที่จะดื่มเครื่องดื่มให้หมด ทางร้านก็ไม่ได้ไปไล่ ซึ่งตอนนี้ทางร้านยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับธุรกิจ และกังวลว่าอาจทำให้ร้านถูกปิดบริการ และเตรียมยื่นหลักฐาน เพื่อต่อสู้คดี หลังจากตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ"

 

โดยมีผู้จัดการร้าน มารับทราบข้อกล่าวหา ขณะที่สถานบันเทิงดังกล่าวยืนยันว่า ทางร้านไม่ได้ปล่อยปะละเลย ให้เยาวชนเข้าใช้บริการ สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้ เปิดบริการมานานกว่า1 ปี เป็นสถานบันเทิงชื่อดังของจังหวัดขอนแก่น 

อึ้ง เปิดภาพวงจรปิด เด็ก 17 ถูกสงสัย ปลอมบัตรประชาชนเข้าผับ ก่อนเจอ 'สมรักษ์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ