บันเทิง

หนาวแน่ 'จูน เพ็ญชุลี' ชนะฟ้องมือที่ 3 หนุ่ม กะลา ไม่รอเก้อรับเงิน 4 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จูน เพ็ญชุลี" อดีตภรรยาสาว "หนุ่ม กะลา" คืบหน้าคดีฟ้องมือที่ 3 จากทนายเมียหลวง ไม่รอเก้อรับเงิน 4 ล้านพร้อมดอกเบื้ย ลดแล้วยังสูงสุดในประวัติศาสตร์

ร้อนข้ามปี ดราม่า "หนุ่ม กะลา" นักร้องเสียงนุ่ม ที่ออกมายอมรับเรื่องมือที่ 3 จนทำให้ต้องเลิกรา และส่งผลกระทบกับครอบครัว ในเวลาต่อมา "จูน เพ็ญชุลี" อดีตภรรยาสาวได้เดินหน้าฟ้องร้องเรียกค่าทดแทนจำนวนเงิน 10 ล้านบาทซึ่งในช่วงเวลาเดียวกัน มือที่ 3 ได้เดินหน้าฟ้องคอมเมนต์จากสังคมโซเชียล

โดยเมือวันนี้ 28 สิงหาคม 2566 ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี พร้อมทนายความเป็นครั้งแรก ซึ่งมีการนัดไกล่เกลี่ยกับมือที่ 3 ที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา แต่ทว่าคู่กรณีไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ย

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (17 มกราคม 2567) ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง พร้อมด้วย "จูน เพ็ญชุลี" อดีตภรรยาของ "หนุ่มกะลา" ได้เดินทางมาตามนัดศาลฟังคำอ่านพิพากษา ที่ศาลศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดลพบุรี คดีฟ้องร้องเอาผิดมือที่ 3 ที่เข้ามาทำให้ครอบครัวพัง ซึ่งล่าสุด ทนายความได้โพสต์ความคืบหน้าของคดีว่า "4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย" พร้อมกันนี้ยังกล่าวอีกว่า "ขอบคุณที่ไว้ใจทีมเรานะครับ ขอบคุณที่เลือกเรา เราจะดูแลเมียหลวงต่อไป คดีนี้ได้ค่าทดแทนเยอะสุดในประวัติการณ์ #แพงที่ไม่ต้องพยายาม จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ทั้งนี้จำเลยไม่ได้มาตามนัดฟังคำพิพากษา

หนาวแน่ 'จูน เพ็ญชุลี' ชนะฟ้องมือที่ 3 หนุ่ม กะลา ไม่รอเก้อรับเงิน 4 ล้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ