บันเทิง

'กานต์' เมียเสก ติดเครื่องฟาด 'นายกฯ' ขึ้นแรง มึ- กู ตายห่- ชาวเน็ตสวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเดือดได้มั้ย สำหรับ "กานต์ วิภากร"ภรรยาเสก โลโซ ที่ล่าสุดนั้น ออกมาโพสต์ภาพ "นายกฯ เศรษฐา" และกล่าวร่ายยาวใช้คำที่ค่อนข้างน่าตกใจเลยทีเดียว มึง กู ตายห่า ก่อนที่ชาวเน็ตจะรีบเข้ามาคอมเมนต์ดึงสติ จากประเด็นการสวมถุงเท้า?

เป็นประเด็นให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต้องเข้ามา คอมเมนต์ในอินตาแกรมของ "านต์ วิภากร" ภรรยาของ ร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ"กันอย่าล้นหลาม หลังจากที่ "กานต์"นั้นได้หยิบภาพ "นายกฯ เศรษฐา ทวีสิน" ที่ถูกถ่ายไลฟ์สไตล์แฟชั่นการสวมใส่ถุงเท้า ที่เป็นเอกลักษณ์มาพูดถึง 

 

ซึ่งการพูดถึง "นายกฯ เศรษฐา"นั้น ก็เป็นคำวิจารณ์ในมุมมองของ "กานต์ วิภากร"ที่ค่อนข้างไปทางเดือดพอสมควร เพราะว่าในประโยคที่เธอเขียนไว้นั้น คำบางคำ ก็ไม่ได้นิยมพูดกันในยุคปัจจุบัน ขณะที่ชาวเน็ตมาเห็นก็เข้ามาแสดงความเห็นคอมเมนต์สวนดึงสติ 

 

อ่านข่าวคมชัดลึกบันเทิง

 

 

โพสต์จาก กานต์ วิภากร

โดยนอกจากภาพข้างต้นที่เห็นกันนั้น "กานต์ วิภากร" ก็ได้ร่ายความยาวเป็นบทความดังต่อไปนี้  

 

  • มันเป็นอาการยังไงคะ นายกคนล่าสุด?? 

ทำไมมีออกงานทีไร จะต้องปั่นกระแสด้วยการใส่ถุงเท้าสีสัน หรือใส่ถุงเท้าข้างละสี ถ้าอยากสร้างกระแสแบบนั้นนะ ลืมอะไรไปหรือเปล่า อายุเท่าไหร่แล้วคะนายก??
รำคาญค่ะเข้าใจป่ะฮะ??

 

ไร้สาระชิบหาย เวลาอยู่กับแขกบ้านแขกเมืองต้องก้มลงไปดึงถุงเท้าดึงอยู่นั่นแหละ มึงจะดึงไปทำไมคะ กูไม่เข้าใจ? ชอบนักปั่นกระแสด้วยถุงเท้า ดึงถุงเท้าคิดเยอะๆหน่อย แก่จะไปตายห่า 

 

ชอบเวลานักข่าวมาถ่ายถุงเท้าสีสันชอบเหลือเกิน คำนึงถึงหน้าตาประเทศชาติบ้างค่ะ ปสด หรือเปล่าคะ? หยุดเถอะพฤติกรรมดึงถุงเท้า ใส่ถุงเท้าสีสัน ใส่ถุงเท้าข้างละสี

หนักเข้าไปอีก ถอดรองเท้าอยู่ต่อหน้าผู้นำแต่ละประเทศ ถอดรองเท้ามาเฉยเลยทำได้ยังไงวะ อับอายขายหน้าฉิบหาย กูว่ามึงอ่ะออกจากนายกเหอะ ถ้ามึงจะทำอย่างนี้เพราะกูอาย
ประเทศชาติก็ประเทศชาติกูเหมือนกันแต่มึงอ่ะเป็นนายก มึงก็ต้องเป็นตัวแทนที่จะทำให้ประเทศชาติดูดีได้มั้ย


เพราะกูจะไปทำก็ไม่ได้ กูไม่ใช่นายก ถ้ากูเป็นนายกเนี่ยกูก็จะทำเองแหละ ให้ประเทศชาติดูดูดี แต่คุณน่ะเป็นนายกก็ต้องเป็นหน้าตาของประชาชนชาวไทยไม่ใช่ทำอย่างเงี่ย ถอดรองเท้ากลางสาธารณะชนผู้นำของแต่ละประเทศทำไปได้ !!"

 

\'กานต์\' เมียเสก ติดเครื่องฟาด \'นายกฯ\' ขึ้นแรง มึ- กู ตายห่- ชาวเน็ตสวน

 

โดยเหล่าชาวเน็ตในโลกออนไลน์ หลังจากเห็นโพสต์ของ "กานต์ วิภากร" นั้นต่างก็เข้ามาแสดงความเห็น มีทั้งมองไปในนุมเดียวกันและเห็นต่างอธิบายแทน  แล้วท่านผู้อ่านมองประเด็นนี้ว่าอย่างไรบ้าง สามารถร่วมเสนอ แลกเปลี่ยนมุมมองกันได้ 

 

\'กานต์\' เมียเสก ติดเครื่องฟาด \'นายกฯ\' ขึ้นแรง มึ- กู ตายห่- ชาวเน็ตสวน

\'กานต์\' เมียเสก ติดเครื่องฟาด \'นายกฯ\' ขึ้นแรง มึ- กู ตายห่- ชาวเน็ตสวน

\'กานต์\' เมียเสก ติดเครื่องฟาด \'นายกฯ\' ขึ้นแรง มึ- กู ตายห่- ชาวเน็ตสวน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ