เด่นโซเชียล

ไวรัลดัง 'คนญี่ปุ่น' มาไทยเพื่อซื้อ 'กระบอกตั๋วรถเมล์' ชาวเน็ตขอพิกัดร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเจ๋ง 'คนญี่ปุ่น' ติดใจของดีเมืองไทย บินมาซื้อ 'กระบอกตั๋วรถเมล์' จนกลายเป็นไวรัลดัง ชาวเน็ตแห่ขอพิกัดร้าน

ถ้าพูดถึงของฝากเด็ดจากเมืองไทยที่ชาวต่างชาติหลายๆ คนชอบคงไม่พ้น กางเกงช้าง, ยมดมยาหม่อง, น้ำมันสมุนไรต่างๆ แต่ล่าสุดไวรัลที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึง คือ "คนญี่ปุ่น" ซื้อของฝากแบบใหม่จากแดนไทยกลับบ้าน และสินค้าตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังฮอตฮิตก็คือ "กระบอกตั๋วรถเมล์" ที่เราต่างคุ้นน่าคุ้นตากันเป็นอย่างดี 

 

 

 

 

กลายเป็นไวรัลสนั่นทวิตเตอร์เมื่อ "คนญี่ปุ่น" ตั้งใจบินมาประเทศไทย และปักหมุดไปย่านเทเวศร์ เพื่อซื้อ "กระบอกตั๋วรถเมล์" อุปกรณ์คู่กายกระเป๋ารถเมล์ ที่พวกเราชาวไทยต่างคุ้นตากันเป็นอย่างดี แต่สำหรับต่างชาตินั้นกลายเป็นอุปกรณ์สุดว้าวแสนประทับใจ 
 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @Kouhei50 เป็น "คนญี่ปุ่น" ได้โพสต์ภาพตนเองถือ "กระบอกตั๋วรถเมล์" พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "ในที่สุดก็ได้แล้ว! ฉันมากรุงเทพก็เพื่อซื้อสิ่งนี้ ราคา 650 บาท (ประมาณ 2,600 เยน) แพงกว่าที่คิดไว้ แต่คิดซะว่าซื้อเป็นของฝากให้ตัวเอง นี่คือกระบอกเก็บค่าโดยสารที่พนักงานรถเมล์ถือไว้"

 

กระบอกตั๋วรถเมล์

 

กระบอกตั๋วรถเมล์

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวแพร่ออกไป มีชาวเน็ตให้ความสนใจจำนวนมาก จนกลายเป็นภาพไวรัลดัง ด้านชาวเน็ตในประเทศญี่ปุ่นต่างรู้สึกสนใจ "กระบอกตั๋วรถเมล์" และอยากจะได้บ้าง เจ้าของทวิตเตอร์จึงได้ปักหมุดร้านที่ขาย ว่าสามารถซื้อได้ที่ย่านเทเวศร์ งานนี้ได้เปิดตัว ซอฟต์พาวเวอร์น้องใหม่ของไทย ไม่แน่ในอนาคต "กระบอกตั๋วรถเมล์" อาจกลายเป็นอีกหนึ่งของฝาก ที่ได้รับความนิยมจากต่างชาติที่มาเที่ยวประเทศไทย

 

กระบอกตั๋วรถเมล์

 

กระบอกตั๋วรถเมล์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ