เด่นโซเชียล

'ท่านอ้น' วัชเรศร เยี่ยม มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม เปิดใจ กลับไทยในรอบ 27 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางเยี่ยมที่ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม เปิดใจ กลับไทยครั้งแรกในรอบ 27 ปี ถือเป็นฝันเป็นจริง

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse โดยมีข้อความว่า "The value of heritage comes from its inheritors." Great pleasure to support FSCC 'ท่านอ้น' ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กๆ พร้อมบริจาคสิ่งของที่ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมเป็นที่แรกๆ ซึ่งการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี

 

โดยทางเพจ 2infamily ได้เผยแพร่คลิปที่ 'ท่านอ้น วัชเรศร' ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวต่างประเทศ เปิดใจถึงการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ว่า

 

"วันนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังจากที่จากประเทศนี้มานาน 27 ปี ถือเป็นฝันเป็นจริงที่ได้กลับมา ตั้งแต่ก่อนเครื่องลงแล้ว มองนอกหน้าต่าง รู้สึกตื้นตัน สำนึกถึงพระคุณของประเทศชาติ อยู่เมืองนอกมานานไม่เคยลืมเลยว่าเราเป็นคนไทย ไม่เคยลืมความสำคัญของวัฒนธรรมไทย อยู่เมืองนอกก็ได้ใช้เวลาส่งเสริมวัฒนธรรมไทย เพื่อให้ฝรั่งเขารู้ว่า เรามีมรดกอันล้ำค่า เป็นสมบัติของประเทศเรา กลับมาเมืองไทยคราวนี้ก็อยากจะหาความรู้เข้าตัวมากขึ้น  เพื่อไปเผยแพร่วัฒนธรรมของเราในต่างแดนต่อไป วันนี้ดีใจมากที่ได้กลับมา"

 

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

 

ก่อนหน้านี้ 'ท่านอ้น' ได้เดินทางเข้ากราบ สมเด็จพระสังฆราช ที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ก่อนจะเดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร ซึ่งได้มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายภาพ ซึ่ง ท่านอ้น ก็ร่วมถ่ายภาพด้วยอย่างเป็นกันเอง

 

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

 

 

ภาพ : Vacharaesorn Vivacharawongse

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ