เด่นโซเชียล

'ท่านอ้น' โพสต์ซึ้ง 'วันแม่' บินกลับ สหรัฐฯ พรุ่งนี้ ชาวเน็ต ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ท่านอ้น' วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โพสต์ภาพและข้อความ เนื่องในโอกาส 'วันแม่' 12 ส.ค. 66

ภายหลังการเดินทางกลับมายังประเทศไทยของ "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 66 ที่ผ่านมา โดยขณะที่ "ท่านอ้น" มาถึง ประเทศไทย ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งมีคนไทยมากมายไปรอต้อนรับ และได้โบกมือกลับทักทายเมื่อมาถึง 

 

 

ทั้งนี้ต่อมา เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 66 ทีผ่านมา "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางไปทำบุญที่ วัดยานนาวา ย่านสาธร ไหว้พระพุทธรูปศักดิสิทธิ์ รวมถึง เป็นเจ้าภาพ ถวายภัตตาหารเพล โรงเรียนพระปริยัติธรรมพรหมวชิรญาณ พระสงฆ์และสามเณร รวม 130 รูป ก่อนจะไปปล่อยปลา 1,000 ตัว ที่บริเวณท่าน้ำ วัดยานนาวา ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 3  

 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 66 ที่ผ่านมา เนื่องโอกาส "วันแม่แห่งชาติ" โดย "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า " สุขสันต์วันเกิด แด่คุณยายของฉัน เมื่อปี 1992 บวชเป็นเณร เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ ในรูปเหล่านี้ เธอและพ่อของฉันกำลังตัดผมและโกนหัวของฉัน " 

'ท่านอ้น' โพสต์ซึ้ง 'วันแม่' บินกลับ สหรัฐฯ พรุ่งนี้ ชาวเน็ต ส่งกำลังใจ 'ท่านอ้น' โพสต์ซึ้ง 'วันแม่' บินกลับ สหรัฐฯ พรุ่งนี้ ชาวเน็ต ส่งกำลังใจ

 

 

ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า "ท่านอ้น" จะเดินทางกลับสหรัฐฯ ในวันพรุ่งนี้ (13 ส.ค. 2566) กราบเรียน เพื่อกรุณาทราบ ป้าน้อย อดีตพยาบาลจุฬาฯ ได้วูบล้มที่อเมริกา อาการน่าวิตก

วันที่ 14-15 น่าจะทันเยี่ยมครับ

ขออานุภาพแห่ง โพชฌงค์ 7 ที่พระผู้มีพระภาคเจ้า และพระอริยสาวกจำนวนมากได้สดับแล้วก็หายจากโรคภัยไข้เจ็บ ได้ดลบันดาลให้ป้าน้อย สร่างคลายหายจากไข้ ตามเหตุปัจจัยนั้นเถิด

สัพเพสังขารา อนิจจา

สัพเพสังขารา ทุกขา

สัพเพธัมมา อนัตตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ