เด่นโซเชียล

สุดเศร้า 'เจ้าบ่าว' สานฝัน เจ้าสาว แต่งงานคู่รูปหน้าโลง ส่งแฟนสาวไปสวรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า 'เจ้าบ่าว' สานฝันให้ 'เจ้าสาว' จัดพิธีแต่งงาน คู่ชุดเจ้าสาวและรูปหน้าโลงศพ เพื่อส่งแฟนสาวไปสวรรค์

เป็นเรื่องเศร้าบนโลกโซเชียล เมื่อ 'เจ้าบ่าว' รายหนึ่ง อยากสานฝันให้แก่ เจ้าสาว ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตอยากจะ แต่งงาน แต่ยังไม่ทันได้เข้าพิธีก็เสียชีวิตลงเสียก่อนด้วยโรคมะเร็ง เจ้าบ่าว จึงทำตามฝัน โดยจัดพิธีแต่งงานให้ กลายเป็น พิธีแต่งงาน ที่สุดเศร้า ชาวเน็ตต่างเข้ามาทั้งแสดงความยินดีและแสดงความเสียใจอย่างล้นหลาม

 

 

โดยได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กโพสต์ข้อความ "เรียนเชิญเพื่อนพี่น้อง มาร่วมยินดีในพิธีแต่งงานผูกข้อมือของ บูม และ น้องหมิว เวลา 09:00 น. ที่บ้านเกาะแก้ว โดยขอให้ผู้ร่วมงานใส่ชุดสีสดใสมาร่วมงานแสดงความยินดี" ซึ่งในงานนั้นได้มีเจ้าบ่าวนั่งอยู่ในพิธี แต่ไร้ เจ้าสาว เพราะเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ด้วย โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว มีเพียงเจ้าบ่าวนั่งคู่กับชุดเจ้าสาวและรูปถ่ายตั้งหน้าโลงศพของเจ้าสาวเท่านั้น

 

 

โดย เจ้าสาว นั้น เธอเสียชีวิตด้วย โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2566 ซึ่ง 'เจ้าบ่าว' ได้ตัดสินใจจัด พิธีแต่งงาน ให้ ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของเจ้าสาวตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ก่อนที่จะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ โดยเชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเสียใจและร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วย ทั้งยังขอให้เจ้าสาวเดินทางไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์อย่างปลอดภัยด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ