เด่นโซเชียล

สาวงง 'เทรนเนอร์' ทักไลน์ขอเงิน อยากทำยอดได้ที่ 1 คนถามนี่ยิมหรือบาร์โฮสต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบบใหม่แบบสับ 'เทรนเนอร์' ทักไลน์ขอเงินตอน 5 ทุ่ม ขอช่วยซัพพอร์ต อยากทำยอดได้ที่หนึ่ง คนถามนี่ยิมหรือบาร์โฮสต์

เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตกำลังถกเถียงกันอยู่ในโซเชียล เมื่อมีสาวรายหนึ่งโพสต์แชทไลน์การสนทนาระหว่างตนเองกับ "เทรนเนอร์" ส่วนตัว ซึ่งเธอได้ไปซื้อคอร์สออกกำลังกายมา แต่หลังจากนั้นเพียงไม่นาน "เทรนเนอร์" ได้ทักไลน์มาในกลางดึก และขอให้ช่วยซัพพอร์ตด้วยเงิน 15,000 บาท เพราะต้องการทำยอดขายให้ตัวเองขึ้นเป็นอันดับ 1 ที่ฟิตเนส

 

 

วันที่ 5 ก.พ. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราว "เทรนเนอร์" ที่เธอจ้างมาสอนออกกำลังกาย โดยในโพสต์มีรายละเอียดว่า

 

"นี่คือการขายแบบใด? คือเราได้ไปสมัครฟิตเนสแห่งหนึ่งมา แล้วซื้อ Personal trainer ด้วย 16 ชม. ผ่านไป 2 วัน PT ส่งตารางอาหารมาว่าอันไหนกินได้หรือควรเลี่ยง ผ่านไปอีกวันทักมาตอนห้าทุ่มกว่า บอกว่าอยากได้ Top trainer อยากได้ที่ 1 ให้ช่วยซื้อชั่วโมงเทรนเพิ่ม 15,000 บาท ให้หน่อย (ทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มเทรนกันเลยซักครั้ง)

 

จะหมดเวลาตอนเที่ยงคืนนี้ ในใจนี่แบบห่ะอะไรนะ คือช๊อกมากกับวิธีการขายคอร์สแบบนี้ เดี๋ยวนี้มีแบบนี้ด้วยเหรอ เลยตอบไปว่ายังไม่อยากซื้อเพิ่ม วันถัดมาเขาส่งรูปมาว่าเขาได้ที่ 1 ไม่รู้จะตอบอะไรเลยส่งสติ๊กเกอร์กลับไป เดี๋ยวนี้ขายคอร์สกันแบบนี้เหรอ ส่วนตัวไม่โอเคเลย มีใครเคยโดนแบบนี้บ้าง แล้วทำยังไงกัน" 

 

เทรนเนอร์

 

 

หลังเรื่องขายคอร์สของ "เทรนเนอร์" ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีหลายคอมเมนต์ออกมาบอกว่า เคยเจอ "เทรนเนอร์" ทักมาเสนอขายแบบนี้เหมือนกัน แต่ต้องสนิทกันในระดับหนึ่ง ไม่ใช่แบบเพิ่งรู้จักยังไม่ทันเทรนด์ก็มาขายคอร์สเพิ่มแบบนี้

 

เทรนเนอร์

 

ทั้งนี้มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า การกระทำแบบนี้มีมานานแล้ว จริงๆ แล้ว "เทรนเนอร์" ไม่ได้อยากทำแบบนี้กันหรอก แต่เป็นแผนธุรกิจของฟิตเนส ที่บีบให้ "เทรนเนอร์" ต้องเร่งทำยอดแข่งกัน 

 

เทรนเนอร์

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : กลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ