เด่นโซเชียล

'นนนี่ นนลนีย์' ลูกสาวคนสวย 'แอน สิเรียม' โพสต์ภาพสวมบทบาทใหม่ สวย เก่ง ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นนนี่ นนลนีย์' ลูกสาวคนสวยของ 'แอน สิเรียม' โพสต์ภาพล่าสุดสวมบทบาทใหม่ พนักงานท่าอากาศยาน เรียกว่า สวย เก่ง ครบ

เป็นอีกหนึ่ง ลูกดารา ที่มากความสามารถ สำหรับ 'นนนี่ นนลนีย์' ลูกสาวคนสวยของ 'แอน สิเรียม' อดีตนางเอกชื่อดังของไทย ที่ตอนนี้โตเป็นสาวที่ทั้ง สวย เก่ง หลังจากประกาศเป็นโสดและบินกลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย ล่าสุด 'นนนี่' ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรม ซึ่ง 'นนนี่' ได้ใส่ชุดยูนิฟอร์มพนักงานของท่าอากาศยานแห่งหนึ่ง ทำเอาหลายคนแสดงความยินดีอย่างมากมาย

 

 

'นนนี่ นนลนีย์' หลังจากที่ตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย เธอได้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับคุณแม่ 'แอน สิเรียม' คอยเช็กคิวงานและดีลงานต่างๆ ซึ่งเธอก็ทำหน้าที่นี้ได้ดีมาก

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา 'นนนี่' ได้โพสต์ภาพใส่ชุดยูนิฟอร์มพนักงานของท่าอากาศยานเชียงใหม่ พร้อมกับแคปชั่นว่า "ครบรอบ 36 ปี ท่าอากาศยานเชียงใหม่" ซึ่งมีคนเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก

 

 

นนนี่ นนลนีย์

นนนี่ นนลนีย์

 

'นนนี่' นนลนีย์ ภักดีดำรงฤทธิ์ เป็นลูกสาวคนสวยของ 'แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์' กับ 'บิลลี่ โอแกน' เกิดที่ สหรัฐอเมริกา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขา International Business จาก University of Westminster ประเทศอังกฤษ และ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Msc Occupational and Business Psychology จาก Kingston University ประเทศอังกฤษ เรียกได้ว่า เป็นคนที่ สวย เก่ง ครบเครื่องเลยจริงๆ

 

นนนี่ นนลนีย์

นนนี่ นนลนีย์

นนนี่ นนลนีย์ - แอน สิเรียม

นนนี่ นนลนีย์ - แอน สิเรียม

 

 

ภาพ : IG annsirium / nnnonie

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ