เด่นโซเชียล

หลักฐานคาตาผัว เมียขอเงินไปออกกำลังกาย สุดท้ายเจอแอบแซ่บกับเพื่อนที่ยิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนมาเห็นกับตา ผัวเก็บหลักฐานเอาไว้จนเมียเถียงไม่ออก หลังขอเงินไปออกกำลังกายกับเพื่อนที่ยิม สุดท้ายเห็นว่าแอบแซ่บแบบนี้

วันที่ 22 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊กเพจ World Forum โพสต์เรื่องราวของคู่สามีภรรยาชาวเวียดนาม ซึ่งฝ่ายภรรยาได้ขอเงินสามีไปออกกำลังกายกับเพื่อนที่ยิม เป็นเวลานานกว่า 3 เดือน แต่น้ำหนักไม่ลดลงเลย สามีจึงสงสัยและพยายามหาหลักฐานมัดตัวภรรยาของตัวเองว่าการเข้ายิมของเธอเพื่อลดน้ำหนักนั้นอาจไม่เป็นความจริง 

ด้านสามีพยายามรวบรวมหลักฐานทั้งหมดจากโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นบัญชีเฟซบุ๊กเพื่อนของภรรยา จนเขาได้หลักฐานหนึ่งมานั่นก็คือ ภาพของภรรยาและกลุ่มเพื่อนกำลังปาร์ตี้ "พิซซ่า" กันอยู่ท่ามกลางเครื่องออกกำลังกายที่ยิมทั้งยังสวมชุดสำหรับออกกำลังกายอยู่  ทำให้เขารู้ถึงสาเหตุทันทีว่าทำไมการที่ภรรยาขอเงินมาออกกำลังกายกว่า 3 เดือน แต่น้ำหนักไม่ลด มันกลับเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย 

 

หลักฐานคาตาผัว เมียขอเงินไปออกกำลังกาย สุดท้ายเจอแอบแซ่บกับเพื่อนที่ยิม

หลักฐานคาตาผัว เมียขอเงินไปออกกำลังกาย สุดท้ายเจอแอบแซ่บกับเพื่อนที่ยิม

หลักฐานภาพถ่ายมัดตัวภรรยาอย่างอยู่หมัดจนเธอไม่สามารถที่จะโต้เถียงได้ แต่เธอให้เหตุผลว่าการที่เธอกินพิซซ่ากับเพื่อนที่ยิมเธอกินกันแค่นิดเดียวเท่านั้นเพื่อให้มีแรงวิ่ง แถมพิซซ่าที่กินก็มีแคลลอลี่ไม่มาก วิ่งออกกำลังกายไปนิดเดียวก็หมดแล้วนั่นเอง 

 

ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นเรื่องราวดังกล่าวต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น บางรายถึงกับบอกว่าเรื่องราวนี้ค่อนข้างคุ้น เหมือนกับเคยเกิดขึ้นกับตัวเองมาก่อนเช่นกัน แถมบางคนยังบอกอีกว่า แนะนำให้เอาค่าออกกำลังกายที่จ่ายไปกินข้าวกับสามีจะดีกว่า ได้ลดปัญหาไม่ต้องทะเลาะกันอีกด้วย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ