ข่าว

รอยข่วนคนบนเรือ คดี "แตงโม นิดา" ตร.สั่งตรวจสอบเสื้อผ้า - ร่างกาย ซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พฐ.-นิติเวชฯ นำหลักฐานสำคัญ มอบพนักงานสอบสวน พร้อมร่วมประชุมชุดคลี่คลายคดี "แตงโม นิดา" เร่งสางปมเสียชีวิต สั่งตรวจสอบเสื้อผ้า 5 บุคคลในเรือ และร่างกายซ้ำอีกครั้ง หลังพบรอยข่วน บนร่างกาย

วันที่ 1 มีนาคม 2565 เวลา 09.30 น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เดินทางนำวัตถุพยานใส่ถุงกระดาษขนาดใหญ่จำนวน 6 ใบ บรรจุหลักฐานที่เก็บได้จากบนเรือสปีดโบ๊ท โคบอลต์ (Cobalt) ทั้งแก้วไวน์ ขวดไวน์ ขวดน้ำ ใบพัดเรือ และหลักฐานอื่นๆ พร้อมเอกสารการตรวจพิสูจน์ มามอบให้กับพนักงานสอบสวนและร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" หลังได้พานายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ไปทำการจำลองเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 กุมภาพันธ์ 2565)

 

รอยข่วนคนบนเรือ คดี \"แตงโม นิดา\" ตร.สั่งตรวจสอบเสื้อผ้า - ร่างกาย ซ้ำ

 


ขณะเดียวกันแพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดีด้วยทั้ง แพทย์ที่ผ่านชันสูตรพลิกศพ และทีมแพทย์ โดยเบื้องต้นได้นำเอกสารผลการชันสูตรมาชี้แจงรายละเอียดในที่ประชุม เพื่อพิจารณ์ถึงเหตุการเสียชีวิต และร่องรอยที่พบตามร่างกายของ "แตงโม นิดา" รวมถึงเตรียมที่จะทำการตรวจร่างกายบุคคลที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน ซ้ำอีกครั้ง หลังจากที่พบว่า มีหนึ่งในพยาน มีรอยบาดแผลคล้ายรอยข่วน

รอยข่วนคนบนเรือ คดี \"แตงโม นิดา\" ตร.สั่งตรวจสอบเสื้อผ้า - ร่างกาย ซ้ำ

 

 

รวมถึงในวันนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ได้สั่งการให้นำเสื้อผ้าตรวจที่เป็นประเด็นว่าพบมีลักษณะเหมือนรอยขาด มาทำการตรวจดีเอ็นเอ และเสื้อผ้าในวันเกิดเหตุของทั้ง 5 คน มาส่งมอบเพื่อทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

สำหรับประเด็นหลังพาพยานคือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน มาจำลองเหตุการณ์ แซนระบุไว้ว่า ยังสับสนในจุดที่เกิดเหตุ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ