ข่าว

ชมสดไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" เล่นในบ้านลุ้นเก็บชัยในรอบ 6 นัด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ "ไทยลีก" นัดประจำวันเสาร์  เป็นการเปิดศึกของทีมในโซนหัวตาราง   "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  อันดับ 4 เปิดรังทรูสเตเดี้ยม ดวล "กว่างโซ้งมหาภัย" เจ้าถิ่นเป็นการคุมทีมของกุนซือออสเตรเลีย เข้าสู่นัดที่ 2 ในขณะที่ผลงาน 5 นัด  หลังสุด เจ้าบ้านยังไม่ชนะใคร 

ฟุตบอลไทยลีก 1 " รีโว่ไทยลีก"นัดประจำวันเสาร์ เกมที่ถือว่าเป็นไฮไลท์  ของวันนี้ อยู่ที่ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  หรือ แข้งเทพ ทีมอันดับ 4 ของตาราง จากทั้งหมด 16 ทีม  จะเปิดบ้านสนาม "ทรูสเตเดี้ยม" ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับ ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด   หรือ "กว่างโซ้งมหาภัย" ทีมอันดับ 3 ของ  ตาราง   สถานการณ์ของ"แข้งเทพ"  เจ้าบ้านไม่สู้ดีนัก  เมื่อผลงานในไทยลีก 5 เกมหลังสุด   ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย  เสมอ 4 แพ้ 1    โดยทีมมีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอน จาก ธชตวัน ศรีปาน  มาเป็น  ออเรลิโอ  วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสัญชาติออสเตรเลีย ที่เคยผ่านงานในการคุมทีมให้กับ " บีจีปทุมยูไนต็ด" 

 
เกมนัดนี้ สำหรับทางฝั่งเจ้าบ้าน  คือ การที่จะต้องเก็บ 3  แต้ม จากลีโอเชียงรายยูไนเต็ด เท่านั้น    เพื่อเป็นการเรียกความเชื่อมั่นของทีมกลับคืนมา " แข้งเทพ" ใช้งาน ออเรลิโอ วิดมาร์ ในเกมแรก สัปดาห์ที่ผ่านมา กับฟุตบอลถ้วย รีโว่ลีกคัพ  ครั้งนั้น เป็นทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ที่เปิดบ้านแพ้ให้กับ " ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี   เกมนัดนี้ จึงเป็นนัดที่ 2 ในการลงทำหน้าที่ของ " วิดมาร์"   ที่ต้องพาทีมกลับมาทำผลงาน ด้วยการเก็บชัยชนะ  ในขณะที่ผลการพบกันของคู่นี้  ที่บ้านของ  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  เป็น " แข้งเทพ" ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด  ที่บุกไปถล่มมา 0-4     แข่งกันไป พฤศจิกายน  2564

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<< 

โปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 25 


วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 

โปลิศ เทโร เอฟซี   -  ขอนแก่น ยูไนเต็ด  18.00 
 สุพรรณบุรี เอฟซี    -  เมืองทอง ยูไนเต็ด  18.00 
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   -  ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 18.30 
พีที ประจวบ เอฟซี  - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  19.00 


วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  -หนองบัว พิชญ เอฟซี 18.00 
สมุทรปราการ ซิตี้   -  ชลบุรี เอฟซี  18.00
การท่าเรือ เอฟซี   -   นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 18.30 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 19.00  

 

ชมสดไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" เล่นในบ้านลุ้นเก็บชัยในรอบ 6 นัด  ชมสดไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" เล่นในบ้านลุ้นเก็บชัยในรอบ 6 นัด 

logoline