ข่าว

โค้ชหลิม  "ฟันธงไทยลีก" เชียงใหม่ยูไนเต็ด หมดทางสู้ กว่างโซ้งมหาภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เชียงใหม่  ยูไนเต็ด" ทีมท้ายตารางไทยลีก 1 ที่มีคิวออกไปเยือน "ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด" ทีมในกลุ่มนำของตาราง  "โค้ชหลิม" ตรัยคุณ กาศสกุล แห่งเมืองกรุง เอฟซี   "ฟันธงไทยลีก"ให้ "ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  ยากที่จะต้านทานเจ้าถิ่น  เตรียมรับสภาพกลับไปพร้อมความพ่ายแพ้ 

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก  เกมที่สนาม ลีโอเชียงรายสเตเดี้ยม อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงราย    "เชียงใหม่ ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ  16 หรือ  อันดับสุดท้ายของตารางไทยลีก   มีโปรแกรมลงเล่นเป็นนัดที่ 26 ของฤดูกาล  พบกับ  "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   ทีมอันดับ 4 ของตาราง เกมนัดนี้   ตรัยคุณ   กาศสกุล " โค้ชหลิม"  ประธานสโมสรฟุตบอลเมืองกรุง เอฟซี ทีมในลีกสมัครเล่นกึ่งอาชีพ "ฟันธงไทยลีก" ให้ทีมเยือน  จะอยู่ในสถานการณ์ที่แพ้กลับไป 

 

" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด "หรือ ช้างเผือก  ใช้หัวหน้าผู้ฝึกสอนเข้าสู่รายที่ 3 คือ สุรชัย จิระศิริโชติ  แต่สถานการณ์ของทีม ไม่มีท่าทีว่าจะฟื้นตัว   และผ่านเข้าสู่นัดที่ 25 จาก 30 นัด  เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  มี 14 คะแนน ตามหลัง   สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มี 25 คะแนน  และ  สมุทรปราการซิตี้ ที่มี 22  คะแนน ภายใต้บรรยากาศขณะนี้  ถือว่า เชียงใหม่
 ยูไนเต็ด  อยู่ในฐานะที่ตกชั้นลงไปไทยลีก 2 อย่างเลี่ยงไม่ได้  แม้ว่าจะมีเกมตกค้างอีก 5 นัด   การออกไปเยือน "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด น่าจะเป็นงานยากของทัพช้างเผือก  คู่นี้พบกันทั้งรีโว่ไทยลีก ที่บ้าน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด   เป็น กว่างโซ้งมหาภัย บุกไปชนะ 0-1 และ ฟุตบอลรีโว่  ลีกคัพ   ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 3-0 พบกันในเกมนี้     โค้ชหลิม   "ฟันธงไทยลีก" ให้เชียงใหม่ยูไนเต็ด แพ้ กลับไป 


ฟันธงไทยลีก
 ขอนแก่น ยูไนเต็ด  แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 
 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ การท่าเรือ เอฟซี  
 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 

 

 

 

 

 

 

โค้ชหลิม  "ฟันธงไทยลีก" เชียงใหม่ยูไนเต็ด หมดทางสู้ กว่างโซ้งมหาภัย โค้ชหลิม  "ฟันธงไทยลีก" เชียงใหม่ยูไนเต็ด หมดทางสู้ กว่างโซ้งมหาภัย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ